Genshin Impact: Xuất hiện Kim tự tháp cùng nhiều thông tin mới về bản đồ sa mạc của Sumeru

Thứ sáu - 05/04/2024 14:02
Xuất hiện thêm nhiều thông tin về Thảo Quốc Sumeru tại phiên bản Sumeru Genshin Impact 3.0 đang khiến các game thủ vô cùng háo hức!

Genshin Impact - Dù chỉ mới đang là nửa đầu của phiên bản 2.8, thế nhưng những thông tin về Sumeru ở phiên bản 3.0 vẫn liên tục xuất hiện khiến cộng đồng fan Genshin Impact đứng ngồi không yên. Đi đâu ta cũng có thể bắt gặp những leak về nhân vật, về địa hình, về phản ứng hệ thảo, ... Mới đây, nhiều thông tin về phần sa mạc của Sumeru cũng đã được tiết lộ.

Có lẽ, thứ bị leak nhiều nhất của Sumeru chính là hệ thống nhân vật. Một số vẫn còn vẫn đang hoàn thiện, chỉ mới có các thông số cơ bản, một số nhân vật thậm chí đã có đầy đủ ngoại hình, kỹ năng, ... Điển hình như Collei, Dori, Tighnari. Các nhân vật trên đều có ngoại hình mang phong cách vô cùng khác lạ, chiếm được thiện cảm của đa số game thủ. Đó cũng chính là tín hiệu để anh em tích dần nguyên thạch cho mình, roll những nhân vật hệ Thảo rất mới mẻ và thú vị về team của mình.

Genshin Impact: Xuất hiện Kim tự tháp cùng nhiều thông tin mới về bản đồ sa mạc của Sumeru

Bên cạnh đó, phản ứng hệ Thảo cũng gây được nhiều sự chú ý của người chơi. Là một hệ tồn tại ngay từ khi game ra mắt, nhưng chưa trực tiếp tham gia vào bất cứ phản ứng nào, cũng không hề có nhân vật mang Vision Thảo. Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng chúng ta cũng biết được những thông tin đầu tiên về các phản ứng hệ Thảo. Mỗi phản ứng với Thủy, Hỏa, Lôi đều mang đến cho người chơi sự hứng thú, khác biệt hoàn toàn so với các phản ứng trước đó.

Theo những thông tin từ đầu tháng 7, chúng ta sẽ được một nhân vật hệ Thảo dẫn dắt để khám phá vùng đất mới Sumeru. Vẫn chưa có thông tin chính xác về nhân vật này, nhưng nhiều khả năng đó chính là Collei - nhân vật chắc hẳn những người đã từng đọc manga Genshin Impact cũng đều biết đến.

Genshin Impact: Xuất hiện Kim tự tháp cùng nhiều thông tin mới về bản đồ sa mạc của Sumeru

Quay lại với chủ đề chính, các beta tester khám phá được rằng, ngoài phần rừng nguyên sinh trù phú thì Sumeru còn có cả một vùng sa mạc rộng lớn.Theo leaker Yelanlover - Seizu Hoki, vốn dĩ từ đầu Sumeru là một vùng đất xanh tươi và không hề tồn tại sa mạc. Sa mạc này được hình thành trong quá khứ bởi trận đại chiến khốc liệt giữa Thảo Thần tiền nhiệm Greater Lord Rukkhadevata và The Scarlet King.Sau này, Thảo Thần tiền nhiệm, cô ấy đã tạo ra những khu rừng nhiệt đới cũng như bức tường Samiel xung quanh sa mạc để bảo về người dân.

Genshin Impact: Xuất hiện Kim tự tháp cùng nhiều thông tin mới về bản đồ sa mạc của Sumeru

Nếu như ở Long tích tuyết sơn Mondstadt có cơ chế nhiễm lạnh, Inazuma có hiện tượng nhiễm điện, thì tại sa mạc của Sumeru cũng có cơ chế bão cát gây nhiều trở ngại cho người chơi. Khi ở sa mạc, sẽ có những cơn bão cát che phủ tầm nhìn và giảm tốc độ di chuyển của nhân vật, khién việc thám hiểm Sumeru trở nên khó khăn hơn.

Đặc biệt, ta còn có thể tìm thấy ở trung tâm giữa lòng sa mạc tạm một Kim tự tháp có tên là "Ruin of the Scarlet King". Đây là một khu vực được xây dựng theo hơi hướng mê cung. Vai trò của kim tự tháp này cũng giống như Long Tích Tuyết Sơn tại Mondstadt hay Vực đá sâu của Liyue. Bên trong tàn tíchcó rát nhiều dạng máy móc, cơ khí quái dị và các cơ chế vận hành không gian và địa hình rất bất ổn. Nếu các bạn từng trầm cảm khi phải quay mòng mòng khi vượt bí cảnh Kazuha thì xin chúc mừng, những cơ quan giải đố trong này cũng có cơ chế tương tự, hoặc phức tạp hơn thế nữa. Khu vực sa mạc này hứa hen mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Genshin Impact: Xuất hiện Kim tự tháp cùng nhiều thông tin mới về bản đồ sa mạc của Sumeru

Để có thể trải nghiệm Thảo Quốc Sumeru, hãy đón chờ phiên bản Genshin Impact 3.0 ra mắt vào cuối tháng 8 nhé! Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin về game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn