Genshin Impact: Leak các nhân vật xuất hiện trong phiên bản 3.1

Thứ sáu - 05/04/2024 12:48
Những thông tin leak về banner 3.1 của Genshin Impact đã xuất hiện, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Các nhân vật sẽ ra mắt trong banner 3.1
  • Banner Phase 1: Cyno - Candace + Eula
  • Banner Phase 2: Nilou + Venti

Genshin Impact bản 3.0 đã đi hết gần một nửa chặng đường. Lúc này đây, người chơi đã có những kế hoạch và dự định của riêng mình trong tương lai, về những nhân vật mình sẽ roll và sở hữu. Chính vì vậy, ngoài việc Kokomi và Ganyu rerun trong vài ngày tới đây, người chơi vô cùng háo hức để tìm hiểu xem đâu sẽ là nhân vật xuất hiện trong phiên bản 3.1 sắp tới. Mới đây, các leaker đã đồng loạt đưa ra thông tin dự đoán về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.1, gây sốc cho khá nhiều người chơi. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin leak banner 3.1 này ngay nhé!

Các nhân vật sẽ ra mắt trong banner 3.1

Banner Phase 1: Cyno - Candace + Eula

Trước đây, có rất nhiều nguồn tin cũng đã cho rằng Cyno sẽ ra mắt trong phiên bản 3.1, và giờ đây ta càng có cơ sở khẳng định điều này chắc chắn sẽ trở thành sự thật. Cyno là sinh viên đến từ Học viện Sumeru ở vùng đất của Wisdom. Lisa cũng đã từng học ở đây. Đó là ngôi trường đầy những sinh viên và giáo viên tài năng.Anh là một nhân vật mang Vision hệ Lôi, sử dụng vũ khí cán dài. Dựa theo những thông tin leak về bộ kỹ năng trước đó, ta có thể biết rằng anh chàng là một DPS với nguồn sát thương chính đến từ kỹ năng nguyên tố của mình. Đây chắc hẳn là một nhân vật rất đáng để mong chờ.

Genshin Impact: Leak các nhân vật xuất hiện trong phiên bản 3.1

Candace là một nhân vật 4 sao dự kiến sẽ ra mắt cùng Cyno. Nữ chiến binh này là người bảo vệ của làng Aaru, với đôi mắt hai màu đặc trưng rất dễ dàng phân biệt. Cô nhận được sự phù hộ của thần linh và có thể triệu hồi bão cát để nuốt hết kẻ thù. Đặc biệt, một cựu thành viên Đạo Bảo Đoàn còn nói rằng Candace có thể “dùng sức mạnh của sa mạc”, biến mỗi hạt cát thành một ánh mắt do thám và không kẻ nào có thể thoát khỏi Candace. Theo những video leak, ta có thể thấy Candace có kỹ năng dùng khiên tạo thành lá chắn để chống đỡ vô cùng nhiều sát thương, một lối chơi khá thú vị mà ta không nên bỏ qua.

Genshin Impact: Leak các nhân vật xuất hiện trong phiên bản 3.1

Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì với cô nàng Eula. Cô hậu duệ của Gia Tộc Lawrence, đồng thời là cháu gái của Schubert, Eula còn là đội trưởng Đội Du Kích của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Cô được biết đến là một DPS vật lý vision băng, đồng thời sở hữu kỹ năng nộ có lượng sát thương lớn bậc nhất Genshin Impact. Đã khá lâu kể từ lần đầu Eula ra mắt, nhưng cô nàng chưa bao giờ bị out meta Rất nhiều game thủ vô cùng mong chờ để có thể sở hữu cô nàng dễ thương, quyến rũ và có lối chơi thú vị như này. Do đó, có thể nói rằng cô nàng sẽ vô cùng tỏa sáng trong banner sắp tới!

Genshin Impact: Leak các nhân vật xuất hiện trong phiên bản 3.1

Banner Phase 2: Nilou + Venti

Bên cạnh Cyno, Nilou cũng làm một nhân vật được mong chờ bậc nhất khi Genshin Impacr 3.1 cập bến. Cô là một vũ công với những điệu múa mượt mà, uyển chuyển khiến người xem không thể rời mắt. Không chỉ vậy, Nilou còn có một cơ chế chiến đấu vô cùng khác lạ. Cô gây sát thương scale theo HP, nên việc build vô cùng đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, cô nàng còn có thể buf sát thương phản ứng Bloom, nâng tầm phản ứng này. Tất cả những điều đó khiến cho game thủ Genshin Impact vô cùng mong chờ sự xuất hiện của cô nàng trong phiên bản 3.1 sắp tới.

Leak banner 3.1

Dự kiến theo những leak banner 3.1 thì nhân vật sẽ rerun cùng với Nilou chính là Phong Thần của Mondstadt - Venti. Đối với người dân nơi đây, anh được biết đến với vai trò là một người hát rong với tâm hồn phóng khoáng và niềm yêu thích với rượu. Trước nay, nhân vật này được biết đến với khả năng gom quái vô cùng bá đạo. Có thể nói, có Venti trong đội hình sẽ giúp việc leo La Hoàn dễ hơn rất nhiều, việc thám hiểm ngoài map cũng thuận lợi hơn. Có vẻ như Genshin Impact đang phổ cập thần dành cho các Newbie, khi từ 3.0, các vị thần liên tục rerun, cho đến 3.2 là sự xuất hiện của Thảo thần Kusanali.

Genshin Impact: Leak các nhân vật xuất hiện trong phiên bản 3.1

Đó là những thông tin leak banner 3.1 mà người chơi nên biết để có cho mình những định hướng và cách chơi phù hợp trong tương lai. sẽ liên tục cập nhật thêm những tin tức mới, hãy theo dõi để đừng bỏ lỡ nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn