Deepest Sword: Diệt rồng mà nó "lạ lắm à nhen"

Thứ sáu - 05/04/2024 11:36
Nhiều người thường nghĩ, game diệt rồng phải hoành tráng lắm. Nhưng ở Deepest Sword, mọi thứ không giống vậy đâu. Muốn biết nó lạ như thế nào, mời bạn xem tiếp nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi
  • Đồ họa Deepest Sword
  • Tải game Deepest Sword

Bạn nghĩ một trận chiến với rồng nó sẽ hoành tráng lắm đúng không? Vậy để Mọt chỉ cho bạn tựa game này. Bảo đảm chơi xong bạn sẽ phải bất ngờ và thốt lên" thật là vãi chưởng". Xin giới thiệu Deepest Sword, một trò chơi cho bạn trải nghiệm diệt rồng nhưng nó khác tưởng tượng lắm.

Game diệt rồng nhưng nó lạ lắm
Game diệt rồng nhưng nó lạ lắm

Lối chơi

Deepest Sword có một lối chơi cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần một thao tác để nhân vật chuyển động. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành 1 hiệp sĩ tí hon nhưng vác theo cây kiếm dài khủng khiếp trên hành trình chinh phục con rồng xấu xa. Lối chơi giống với Getting Over It khi bạn phải đưa chàng hiệp sỹ đi lên khỏi các bậc thang hiểm trở với cây kiếm siêu dài đó. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ rớt xuống tầng sâu nhất của hầm ngục. Sau khi leo lên được những tầng cao, bạn sẽ đối đầu với con ác long bằng cách......... đâm vào lưng nó. " Vãi chưởng" hoặc là" Ủa hết Game rồi à?" sẽ là những từ ngữ bạn sẽ thốt ra sau khi chơi xong, kèm theo một sự khó hiểu tột độ sau khi bạn kết liễu thành công kẻ thù. Không một trận combat nảy lửa, không hiệu ứng. Tất cả kết thúc chỉ sau một nhát đâm.

Lối chơi đơn giản, mang lại sự giải trí
Lối chơi đơn giản, mang lại sự giải trí

Đồ họa Deepest Sword

Đồ họa của Deepest Sword được xây dựng theo phong cách những game 8 bit ngày xưa, mang lại cho bạn sự hoài niệm nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Màu sắc trong game cũng được làm khá tốt khi sử dụng những tông màu tối, khắc họa rõ hơn về một cái hầm ngục đen tối, nơi ngự trị của con rồng đó.

Đồ họa đơn giản, hoài niệm
Đồ họa đơn giản, hoài niệm

Tổng kết lại, Deepest Sword là một tựa game mang nhiều tính chất giải trí. Nếu bạn muốn tìm một game chơi để giải trí, hoặc chơi để giết thời gian thì không nên bỏ qua cái tên này. Đừng quên theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Mọt để cập nhật thông tin thú vị, mới nhất về game mobile nhé. Link tải game ở dưới cho bạn dễ dàng tải và trải nghiệm trò chơi này.

Tải game Deepest Sword

Link tải Android

  • Fanpage Review Mobile Games
  • Group Ở đây có Game Mobile
  • You Tube Mobile
  • Tik Tok Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn