Dàn 20 Kurumi cực xinh khuấy động Big Offline Naraka: Bladepoint tại Hà Nội

Thứ sáu - 05/04/2024 06:20
Buổi Offline Naraka: Bladepoint vốn đông đúc lại càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của các cô nàng Kurumi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giải nhất
  • Giải nhì
  • Giải ba

Vào chiều qua, buổi Offline Naraka: Bladepoint đã diễn ra tại đầu cầu Hà Nội. Dù ban đầu chỉ giới hạn 100 lượt đăng ký tuy nhiên với niềm yêu thích cũng như tinh thần muốn cổ vũ trực tiếp cho 3 đội tuyển Việt Nam, số lượng anh em đến với buổi Offline tăng lên chóng mặt, ngay từ 14h đã có chút tắc nghẽn cục bộ.

Offline Naraka: Bladepoint

Ở giai đoạn warm up, hàng trăm anh em đã có khoảng thời gian giao lưu cũng như chụp ảnh kỷ niệm để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngay lúc này, sự xuất hiện của dàn cosplayer Kurumi thực sự đã khiến cả hội trường xôn xao, nóng hừng hực.

Offline Naraka: Bladepoint

Offline Naraka: Bladepoint

Được biết, số lượng Kurumi xuất hiện tại buổi offline lên tới con số 20, và chỉ là 1 phần rất nhỏ trong số thí sinh tham gia sự kiện Kurumi Final Star mà thôi. Mỗi cô nàng 1 phong cách, có khi dễ thương nhí nhảnh, có khi lại cá tính và quyến rũ.

Offline Naraka: Bladepoint

Cũng tại buổi offline đã diễn ra lễ trao giải sự kiện Kurumi Final Star, với 5 giải thưởng dành cho 5 bức ảnh dự thi xuất sắc nhất.

Giải nhất

Lê Thị Ngọc Cẩm - 559 vote

Offline Naraka: Bladepoint

Giải nhì

Thu Trang Đỗ Nguyễn - 452 vote

Trúc Thiện

Offline Naraka: Bladepoint

Giải ba

Tiểuu Zũ - 370 vote

Nguyễn Như

Offline Naraka: Bladepoint

Cùng với các cô nàng Kurumi, dàn khách mời toàn những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Naraka: Bladepoint Việt Nam cũng thêm phần đốt cháy bầu không khí. Đó là cô nàng Mina Young cực xinh đẹp, “đội quân” thiện chiến HK15 – Remind Nè – Saangtraan, các đại diện đến từ cộng đồng VNGC, cộng đồng NARAKA: BLADEPOINT Việt Nam Community và 1 nhân vật bí ẩn đến từ Cầu Giấy mà ai-cũng-biết-là-ai. Các khách mời đã biến buổi offline thành buổi “off fan” khi số lượng game thủ xếp hàng chờ chụp ảnh đông không kém so với các cô nàng Kurumi.

Offline Naraka: Bladepoint

Offline Naraka: Bladepoint

Dù 6 trận Trios cuối cùng kéo dài tới tận 21h nhưng các game thủ vẫn cổ vũ vô cùng nhiệt, nín thở dõi theo từng pha di chuyển và vỡ òa trước những điểm hạ gục mãn nhãn của các tuyển thủ bên phía Việt Nam. Có thể nói, cả 3 đội tuyển đã thi đấu hết sức và các cổ động viên cũng đều đã cổ vũ hết mình.

Offline Naraka: Bladepoint

Naraka: Bladepoint

Dù là buổi offline giới hạn số người tham gia nhưng có thể thấy rõ, game thủ Việt vẫn dành 1 sự quan tâm và yêu thích lớn với tựa game Naraka: Bladepoint. Mong rằng trong tương lai, sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu và đẩy mạnh tinh thần anh em như thế này hơn nữa.

Chơi thử Naraka tại: https://gsght.com/c/vro88b

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn