Cách tải Poppy Playtime chapter 2 mobile hoàn toàn miễn phí

Thứ sáu - 05/04/2024 06:09
Tiếp nối sự thành công của chapter 1, NPH Mob Entertainment đã cho ra mắt Poppy Playtime chapter 2 mobile siêu kịch tính!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện kịch tích
  • Cách tải Poppy Playtime chapter 2 mobile

Poppy Playtime là tựa game kinh dị với rất nhiều nhiệm vụ giải đố hấp dẫn. Sản phẩm được ra mắt chính thức vào 10/05/2022. Sau khi phát hành, Poppy Playtime đã nhận được vô số lời khen từ người chơi và các game thủ bởi vì cốt truyện đầy kịch tính và ma quái đúng chất game kinh dị.

Game mobile

Top 10 game gacha thành công nhất tại thị trường Trung Quốc

Màn đọ doanh thu “không hồi kết” của những tựa game đình đám, trường tồn “theo năm tháng” được những nhà NPH có “máu mặt” cạnh tranh khốc liệt trên thị trường trong những năm vừa qua!

Cách tải Poppy Playtime chapter 2

Cốt truyện kịch tích

Poppy Playtime thuộc thể loại kinh dị sinh tồn nhập vai góc nhìn thứ nhất. Tham gia vào game, bạn phải vào vai người cựu nhân viên của công ty sản xuất đồ chơi Playtime Co. Nhiệm vụ của bạn là phải quay lại nhà máy sản xuất bỏ hoang của công ty đó sau khi phát hiện các nhân viên ở đó được cho là đã mất tích 10 năm có thể còn sống.

Người chơi sẽ phải đụng độ Huggy Wuggy, một con vật to lớn, lông lá, chân tay dài ngoằng, tay sai của Poppy, con búp bê bị cho là quỷ ám, cùng những đồ chơi ma quái khác để vừa tìm ra những bi mật bị ẩn giấu về các nhân viên mất tích, vừa phải chạy trốn khỏi con quái vật Huggy Wuggy và tìm đường ra khỏi nhà máy.

Cách tải Poppy Playtime chapter 2

Tiếp nối sự thành công của Poppy Playtime chapter 1 đầy xúc động, nhà phát hành đã cho ra mắt Poppy Playtime chapter 2 siêu kịch tính vào đầu năm 2022. Những bí mật còn ẩn giấu trong chương 1 sẽ dần lộ ra để người chơi có thể vừa cứu mình vừa cứu các nhân viên của nhà máy. Chương 2 của game Poppy Playtime hứa hẹn sẽ là chương game kinh dị gay cấn nhiều chướng ngại vật dành cho những người yêu thích thể loại game này.

Cách tải Poppy Playtime chapter 2 mobile

Hiện tại, sản phẩm đã được phát hành trên nền tảng mobile và có trả phí để trải nghiệm. Tuy nhiên, anh em nông dân có thể tải game miễn phí trực tiếp tại link này

Link tải Poppy Playtime chapter 2 mobile: APK

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn