Animal Inc Casual Sim Tycoon: Tập tành làm ông chủ kinh doanh dưới lòng đất!

Thứ sáu - 05/04/2024 06:09
Tựa game thể loại casual mô phỏng kinh doanh Animal Inc Casual Sim Tycoon đã được NPH Loongcheer Game mở truy cập sớm trên nền tảng mobile!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Animal Inc Casual Sim Tycoon
  • Đồ họa Animal Inc Casual Sim Tycoon

Animal Inc Casual Sim Tycoon cho phép người chơi hóa thân thành một người chủ bận rộn, sở hữu một khu đất rộng lớn dưới lòng đất. Bạn sẽ phải quản lý cửa hàng của mình từ khâu tuyển nhân sự đến dịch vụ khách hàng. Đồng thời, xây dựng và phát triển căn cứ của mình ngày càng rộng lớn và thịnh vượng.

Game mobile

Top 10 game gacha thành công nhất tại thị trường Trung Quốc

Màn đọ doanh thu “không hồi kết” của những tựa game đình đám, trường tồn “theo năm tháng” được những nhà NPH có “máu mặt” cạnh tranh khốc liệt trên thị trường trong những năm vừa qua!

Gameplay Animal Inc Casual Sim Tycoon

Sản phẩm có lối chơi mô phỏng đơn giản, dễ thao tác tạo cảm giác lôi cuốn đến bất ngờ. Tham gia vào game, game thủ sẽ bắt đầu việc kinh doanh của mình với một nhà máy nguyên liệu và một cửa hàng cà phê. Từ số tiền kiếm được từ việc bán hàng, bạn sẽ có thể dùng chúng để nâng cấp cho nhà máy nguyên liệu và mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác.

Animal Inc Casual Sim Tycoon

Ngoài ra, để phát triển khu vực của mình, người chơi có thể xây dựng nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như: hàng sushi, súp lợn, bò nướng, trung tâm chăm sóc động vật,...Hoàn thành càng nhiều đơn hàng sẽ giúp người chơi tích lũy được cúp để thăng cấp bậc của mình.Việc thăng cấp bậc sẽ giúp cho game thủ mở khóa được tầng mới với việc dùng nó giúp cho mình trở nên giàu có hơn nữa.

Đồ họa Animal Inc Casual Sim Tycoon

Animal Inc Casual Sim Tycoon sở hữu đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình dễ thương, tạo hình nhân vật với đa dạng loài động vật khác nhau cute lạc lối.

Animal Inc Casual Sim Tycoon

Thêm một điểm cộng cho tựa game này là phần hiệu ứng âm thanh được thể hiện sống động đi kèm theo đó là phần nhạc nền với những giai điệu nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác thư giãn.

Animal Inc Casual Sim Tycoon

Hiện tại, trò chơi đã có bản trải nghiệm trước trên nền tảng Android. Nhanh tay truy cập và trải nghiệm ngay một ngày làm ông chủ dưới lòng đất là như thế nào nhé!

Link tải Animal Inc Casual Sim Tycoon

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn