GAM Levi đánh giá NRG không phải là đội tuyển đáng gờm tại CKTG 2023

Thứ năm - 04/04/2024 04:48
GAM Levi nói NRG không quá mạnh tại CKTG 2023 và cái kết như thế nào thì chưa biết, phải đợi đến khi 2 đội gặp nhau người theo dõi sẽ có câu trả lời.
Mục lục

Đội tuyển GAM Esports đã chính thức giành được tấm vé đầu tiên vào vòng Swiss tại CKTG 2023 sau khi đánh bại Team Whales 3-1. Đội trưởng Levi chia sẻ anh kì vọng sẽ chạm trán NRG đầu tiên, vì cho rằng đội này không quá mạnh.

Cụ thể hơn vào ngày 15/10, chúng ta đã chứng kiến hai trận đấu cuối cùng của giai đoạn Vòng Khởi Động Chung kết Thế giới 2023 diễn ra. Trận mở màn là cuộc nội chiến lần đầu tiên giữa các đội tuyển VCS. Sau thất bại trước LOUD ở trận ra quân, GAM Esports đã có sự trở lại mạnh mẽ khi đối đầu với Team Whales - đội bóng tạo nên bất ngờ lớn khi liên tiếp đánh bại những đối thủ sừng sỏ như BDS và CFO. Cuối cùng, GAM Esports đã chứng tỏ bản lĩnh nhà vô địch khi giành chiến thắng chung cuộc 3-1, qua đó giành vé vào vòng Thụy Sĩ.

Buổi phỏng vấn GAM Levi tại CKTG 2023

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng Đỗ Levi Duy Khánh bày tỏ niềm vui lớn khi GAM Esports có thể tiếp tục hành trình tại CKTG 2023. Anh dự đoán GAM có thể sẽ bị coi là đội yếu nhất ở vòng Thụy Sĩ, vì vậy hy vọng đội có thể cố gắng hết sức để vào đến vòng Knock-out.

Khi được hỏi về quyết định cho Palette chơi Sett hỗ trợ ở ván quyết định, Levi khẳng định cả đội hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của Palette nên đã đồng ý. Ngoài ra, nói về vị trí gọi chiến thuật trong trận, anh thừa nhận đây là vị trí rất áp lực, bản thân anh từng mắc sai lầm. Vì vậy, khi nghe SofM nhận định người gọi chiến thuật của Team Whales là Artemis cũng mắc nhiều sai sót, Levi hy vọng Artemis có thể hoàn thiện kỹ năng này trong tương lai.

Nói về vòng Thụy Sĩ sắp tới, Levi bày tỏ mong muốn được gặp NRG ngay trận đầu tiên, bởi anh cho rằng đội này không quá mạnh so với các tên tuổi như GenG, JDG, G2... Đội trưởng GAM cũng thừa nhận mình khá ngưỡng mộ Peanut của GenG - người anh xem là thủ lĩnh thực sự của đương kim vô địch LCK mùa Hè 2023. Về các đại diện LPL, Levi đánh giá cả 4 đội đều vô cùng mạnh mẽ, và hy vọng GAM có thể nỗ lực để vào đến vòng Knock-out.

Cuối cùng, khi được hỏi về khả năng tạo nên một cú đột phá như DRX tại Worlds 2022, đội trưởng GAM thừa nhận bản thân chưa dám mơ cao đến thế, và chỉ hy vọng sẽ thi đấu tốt nhất có thể. Hiện GAM vẫn chưa biết đối thủ đầu tiên là ai do lễ bốc thăm chưa diễn ra. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn trình diễn xuất sắc nhất của đội tuyển VCS tại vòng Thụy Sĩ CKTG 2023 nhé!

Kỳ vọng của GAM Esports tại CKTG 2023

Sau khi giành chiến thắng quan trọng trước Team Whales và giành vé vào vòng Thụy Sĩ, GAM Esports đang đặt mục tiêu cao cho giải đấu lớn nhất của năm. Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với các tên tuổi lớn khác, đội vẫn hy vọng có thể tạo nên bất ngờ tại CKTG 2023.

Đội trưởng Levi thừa nhận anh và các đồng đội không dám mơ cao như chạm tới chức vô địch. Tuy nhiên, họ sẽ cố gắng hết sức để có thể đi xa nhất có thể. Mục tiêu tối thiểu là vượt qua được vòng bảng, góp mặt ở vòng Knock-out.

Theo Levi, khả năng cao GAM sẽ gặp rất nhiều đối thủ mạnh ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, anh vẫn hy vọng đội có thể gây bất ngờ nếu thi đấu hết mình. Đặc biệt, anh mong chờ được đụng độ với NRG ngay trận đầu tiên, bởi đánh giá đội này không quá mạnh. Một chiến thắng sẽ giúp GAM tự tin hơn vào hành trình sắp tới.

Ở CKTG 2023, GAM Esports sẽ mang theo sự kỳ vọng của cả khu vực Đông Nam Á. Họ hi vọng có thể cống hiến những màn trình diễn hay nhất, mang vinh quang về cho VCS. Dù kết quả cuối cùng sẽ như thế nào, GAM chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình và để lại dấu ấn tại sân chơi lớn nhất của làng Liên Minh Huyền Thoại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn