Ngày ra mắt bản cập nhật Tốc Chiến 4.4 - Thông tin Tốc Chiến 4.4

Thứ năm - 04/04/2024 04:49
Ngày ra mắt bản cập nhật Tốc Chiến 4.4 cùng nhiều thay đổi lớn ảnh hưởng đến meta game hiện tại, cùng xem ngay khi nào Tốc Chiến 4.4 ra mắt để nắm bắt meta.
Mục lục

Có rất ít điều tệ hại hơn là ngồi xuống để chơi những trận đấu chất lượng chỉ để phát hiện ra một bản vá lớn, không mong đợi đứng giữa bạn và bắt đầu chơi với đồng đội của bạn. Giá như có một lịch trình nào đó bạn có thể kiểm tra để biết chúng đến khi nào...

Ngày ra mắt bản cập nhật Tốc Chiến 4.4

  • Tốc Chiến 4.4: ngày 25 tháng 10 năm 2023 (00:01 UTC)
  • Tốc Chiến 5.0: ngày 18 tháng 1 năm 2024 (00:01 UTC)

LƯU Ý RẰNG DANH SÁCH NÀY KHÔNG BAO GỒM CÁC BẢN VÁ CÂN BẰNG NHỎ HƠN (4.4A, 4.4B, V.V.), VÌ CHÚNG THEO MỘT LỊCH TRÌNH LINH HOẠT HƠN VÀ KHÓ DỰ ĐOÁN HƠN.

Một khi bản vá được phát hành, bạn sẽ có thời gian ân hạn 24 giờ mà bạn có thể tiếp tục chơi với các người chơi trước bản vá. Tuy nhiên, một khi thời gian kết thúc, bạn sẽ phải tải xuống và cài đặt bản cập nhật mới nhất để có thể chơi.

Mỗi bản vá là kết quả của nhiều tháng lên kế hoạch, hàng ngàn giờ làm việc và hơn "200 năm kinh nghiệm" cân bằng tướng, vì vậy chúng tôi cố gắng hết sức để đạt được ngày dự kiến. Tuy nhiên, đôi khi vẫn có những sự cố xảy ra, và do đó những ngày này có thể thay đổi.

Bài viết bao gồm một tiêu đề, nên ở trong tiêu đề H1. Sau tiêu đề, viết một đoạn giới thiệu. Nhớ ở cuối thêm tiêu đề kết luận nhắm vào từ khóa chính. Nhớ sử dụng tiếng Việt. Sử dụng định dạng markdown hoàn chỉnh. Khi hoàn thành, thêm một thẻ ở cuối.

Thông tin về bản cập nhật Tốc Chiến 4.4

Bản cập nhật Tốc Chiến 4.4 được cho là mang đến nhiều thay đổi toàn diện về tựa game này. Nhiều thay đổi, trong đó 3 vị tướng mới sẽ cập bến theo ngày ra mắt bản cập nhật Tốc Chiến 4.4, chi tiết có thể xem dưới đây.

Tướng mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Tốc Chiến 4.4? Tướng mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Tốc Chiến 4.4?

Tướng mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Tốc Chiến 4.4 sẽ bao gồm 3 cái tên là Fiddlestick, Sivir, Zyra cùng nhiều trang ...

Tốc Chiến 4.4: Trang phục mới trong phiên bản này sẽ có những ai? Tốc Chiến 4.4: Trang phục mới trong phiên bản này sẽ có những ai?

Trang phục mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Tốc Chiến 4.4 bao gồm nhiều cái tên nổi bật và đẹp hàng đầu Tốc ...


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn