Trực tiếp CKTG 2023 ngày 19/10 mới nhất: GAM Esports vs Gen.G Esports

Thứ năm - 04/04/2024 04:47
Dưới đây là link xem trực tiếp vòng khởi động CKTG 2023 hôm nay ngày 19/10 - GAM Esports vs Gen.G Esports.
Mục lục

Sau 4 ngày nghỉ, Chung Kết Thế Giới 2023 đã trở lại chính thức vào ngày thứ năm (19/10). Hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng Thụy Sĩ, với sự tham gia của tất cả 16 đội tuyển và 8 trận đấu khác nhau. Trận đấu giữa GAM và GEN dự kiến diễn ra lúc 14:00 chiều, tuy nhiên có thể sẽ bắt đầu sớm hơn nếu các trận đấu trước kết thúc nhanh chóng. Vì vậy, Mọt khuyên bạn nên bắt đầu xem từ 13:00 chiều để không bỏ lỡ.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa GAM Esports và Gen.G Esports ngày 19/10

GAM Esports đã vượt qua vòng loại CKTG 2023 với những chiến thắng ấn tượng, tuy nhiên họ sẽ phải đối mặt với Gen.G - một đối thủ rất mạnh trong trận đầu tiên của vòng bảng. Đây thực sự là một thử thách vô cùng khó khăn đối với Levi và các thành viên trong đội. Nếu xét một cách công bằng, khả năng chiến thắng của GAM trong trận đấu sắp tới là rất ít.

Lối chơi của Gen.G Esports không có nhiều sự thay đổi so với các mùa giải trước, và nó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng điều phối giữa rừng và đường giữa. Bộ đôi Peanut - Chovy đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Gen.G. Giống như KT, nhà vua LCK thường tập trung đầu tư tài nguyên vào khu vực dưới bản đồ. Tuy nhiên, họ cũng đã thể hiện sự chủ động hơn trong giai đoạn đầu của trận đấu.

Trực tiếp CKTG 2023 ngày 19/10 mới nhất: GAM Esports vs Gen.G Esports
Trực tiếp CKTG 2023 ngày 19/10 mới nhất giữa GAM Esports vs Gen.G Esports

Trong vòng bảng, trận đấu trung bình của GEN chỉ kéo dài trong thời gian 29:57, xếp thứ hai sau KT Rolster. GEN vẫn là đội có số lính và chênh lệch vàng lớn nhất, nhưng họ cũng có tỷ lệ chiếm trụ đầu và chiến công đầu cao nhất tại LCK Mùa Hè năm nay, đặc biệt là Peanut - người được ghi nhận nhiều điểm chiến công đầu nhất.

GEN thường kết hợp những pha gank đầu game của Peanut cùng với Chovy - người biết cân bằng việc farm tài nguyên và hỗ trợ các khu vực khác. Cả hai sẽ điều chỉnh nhịp độ của trận đấu, chờ đến thời điểm thích hợp để tạo lợi thế mạnh mẽ nhất cho các thành viên trong đội, đặc biệt là Peyz. Để tạo ra bất ngờ trước GEN, vai trò của Levi và Kati sẽ trở nên vô cùng quan trọng.

Trực tiếp CKTG 2023 ngày 19/10 mới nhất: GAM Esports vs Gen.G Esports
Trực tiếp CKTG 2023 ngày 19/10 mới nhất giữa GAM Esports vs Gen.G Esports

Trong hành trình đến vòng Thuỵ Sĩ của CKTG 2023, GAM Esports đã thể hiện sự cải thiện đáng kể trên các vị trí, không còn gặp khó khăn trên các đường đấu. Các siêu sao như Kiaya, Slayder và Kati đã hoàn thành vai trò của mình một cách xuất sắc. Khả năng điều khiển macro và giao tranh tổng cũng đã được cải thiện đáng kể, giảm thiểu sai lầm.

Tuy nhiên, vẫn có thể thấy sự quan trọng của nửa trên bản đồ đối với sự thành công của GAM, với Kati và Kiaya thể hiện sự xuất sắc trong giao tranh. Có thể thấy GAM sẽ tập trung vào cánh trên để tạo điều kiện chiến thắng, lối chơi quen thuộc đã mang lại thành công cho đội.

Tuy nhiên, nếu xét một cách công bằng, GAM vẫn thua kém GEN ở nhiều yếu tố. Vì vậy, để làm khó đối thủ của mình trong trận đấu này, GAM cần tìm ra những cách đặc biệt. Bên cạnh những chiến thuật độc đáo, lối chơi không sợ giao tranh của VCS cũng có thể tạo nên bất ngờ, như cách Saigon Buffalo đã làm tại MSI 2022.

Trực tiếp CKTG 2023 ngày 19/10 mới nhất: GAM Esports vs Gen.G Esports
Trực tiếp CKTG 2023 ngày 19/10 mới nhất giữa GAM Esports vs Gen.G Esports

GAM có thể gặp khó khăn ngay từ giai đoạn đường, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng GAM sẽ mang đến lối chơi giao tranh đậm chất VCS tới CKTG 2023 và tạo ra những khó khăn cho GEN.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn