Đặc vụ Valorant Iso sở hữu kỹ năng độc lạ nhất trong vai trò Duelist

Thứ năm - 04/04/2024 04:46
Đặc vụ Valorant Iso kỹ năng được người chơi đánh giá là độc lạ nhất ở vai trò Duelist. Đây có thể nói là Agent Valorant có bộ skill thú vị nhưng cực mạnh.
Mục lục

Valorant là một trò chơi bắn súng gócìn thứ nhất (FPS) cực kỳ thành công trên PC do Riot Games phát triển. Trò chơi đã ra mắt vào năm 2020 và ngay lập tức thu hút được cộng đồng game thủ đông đảo nhờ lối chơi hấp dẫn cùng các nhân vật độc đáo.

Mới đây, Riot Games đã công bố thông tin về Đặc vụ mới mang tên Iso sẽ ra mắt cùng Act 3 của Episode 7 vào ngày 31/10. Đặc vụ Iso hứa hẹn sẽ là một Duelist (đặc vụ tấn công) với bộ kỹ năng độc đáo, mang đến một phong cách chơi hoàn toàn mới cho game thủ.

Khả năng của Đặc vụ Valorant Iso

Theo thông tin được tiết lộ, Iso sẽ sở hữu 4 khả năng sau:

E - Double Tap

Kích hoạt bộ đếm thời gian tập trung của Iso. Khi hết giờ, Iso có thể thu thập các viên năng lượng từ những kẻ địch mà anh ta hạ gục hoặc gây sát thương. Một khi bắn trúng các viên năng lượng này, Iso sẽ nhận được một lá chắn có thể hấp thụ một lần sát thương từ bất kỳ nguồn nào.

Q - Undercut

Ném một mảnh vật chất phân tử có thể xuyên qua tường và các vật thể rắn khác để bắt kẻ địch ở phía sau chướng ngại vật. Khi mảnh vật chất chạm vào người chơi, trạng thái Phá Giáp sẽ được áp dụng lên họ.

C - Contingency

Iso sẽ lắp ráp năng lượng lập thể có thể bắn ra một bức tường năng lượng bất khả xâm phạm chặn đạn.

X - Kill Contract

Ném một cột năng lượng và nó sẽ dịch chuyển Iso cùng kẻ địch đầu tiên bị ảnh hưởng bởi ultimate của anh ấy vào một sàn đấu 1vs1. Người chiến thắng rời khỏi sàn đấu và người thua cuộc chết.

Đặc vụ Valorant Iso sở hữu kỹ năng độc lạ nhất trong vai trò Duelist
"Mở Rộng Lãnh Địa"

Nhà thiết kế trò chơi Nicholas Smith cho biết ông muốn Iso có cảm giác khác biệt và điều ông gọi là một "Người khổng lồ". Họ muốn tránh một số khả năng cụ thể, đặc biệt là khả năng di chuyển và chữa thương. Đó là lý do tạo ra lá chắn và rằng anh ấy sẽ xuyên qua đội hình mà không cần khả năng di chuyển hoặc chữa thương.

Đánh giá Đặc vụ Valorant Iso

Iso dường như sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ sẽ khiến anh trở nên vô cùng đáng sợ khi đối đầu. Tuy nhiên, khả năng của anh ấy thuận lợi cho những game thủ có kỹ năng bắn súng chính xác cao nên nếu xạ thủ giỏi nhất của bạn muốn chọn Iso trong trận đấu, hãy để họ sử dụng anh ấy.

Nhìn chung, sự xuất hiện của Đặc vụ Iso mới hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho thế giới Valorant, khuấy động cộng đồng game thủ đam mê tựa game này. Khả năng độc đáo kết hợp với phong cách chơi độc đáo của Iso chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như người chơi bình thường.

Hãy cùng chờ đợi xem Đặc vụ Iso sẽ mang tới những điều bất ngờ thú vị như thế nào cho Valorant và cộng đồng game thủ trong thời gian tới!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn