Ngày ra mắt Đặc vụ Valorant Iso mới trong Episode 7: Act III

Thứ năm - 04/04/2024 04:46
Ngày ra mắt Đặc vụ Valorant Iso mới trong Episode 7: Act III đã được Riot Games thông báo gần đây, bên cạnh đó bộ kỹ năng của anh chàng Iso cũng được tiết lộ.
Mục lục

Đặc vụ Duelist mới nhất của Valorant, Iso, cuối cùng đã được tiết lộ với một đoạn giới thiệu nhân vật thông qua kênh YouTube chính thức của Riot Games vào ngày 10 tháng 10 năm 2023. Là một thợ săn tiền thưởng người Trung Quốc, Iso sở hữu các khả năng độc đáo có thể biến thành các tấm khiên.

Dựa trên đoạn trailer, nhân vật này dường như khá đáng gờm, với bộ kỹ năng tấn công mạnh mẽ. Việc tiết lộ Iso chắc chắn cho thấy anh ta sẽ thay đổi hoàn toàn siêu phẩm Valorant. Với đoạn trailer đã được phát hành, bài viết này sẽ giới thiệu thời điểm nhân vật sẽ được phát hành và trở nên khả dụng đối với tất cả người chơi trên toàn cầu trong game.

Ngày ra mắt Đặc vụ Iso trong Episode 7: Act III

Riot Games đã xác nhận rằng Duelist mới Iso sẽ gia nhập đội hình đang không ngừng mở rộng của Valorant cùng với sự ra mắt của Act 3 Mùa 7 Episode 7. Act mới sẽ được giới thiệu vào ngày 31 tháng 10 năm 2023 đối với một số khu vực, và vào ngày 1 tháng 11 năm 2023 đối với các khu vực còn lại, tùy thuộc vào múi giờ tương ứng của họ. Người chơi có thể tìm thấy danh sách chi tiết về thời gian phát hành Act mới như sau:

  • Châu Á - Thái Bình Dương: Máy chủ sẽ ngừng hoạt động để bảo trì vào ngày 31 tháng 10 năm 2023, lúc 2:00 chiều PT.
  • Brazil: Máy chủ sẽ ngừng hoạt động để bảo trì vào ngày 31 tháng 10 năm 2023, lúc 06:00 tối giờ Brasilia
  • Châu Âu: Máy chủ sẽ ngừng hoạt động để bảo trì vào ngày 31 tháng 10 năm 2023, lúc 11:00 tối giờ CET
  • Nhật Bản: Máy chủ sẽ ngừng hoạt động để bảo trì vào ngày 1 tháng 11 năm 2023, lúc 6:00 sáng giờ JST.
  • Ấn Độ: Máy chủ sẽ ngừng hoạt động để bảo trì vào ngày 1 tháng 11 năm 2023, lúc 2:30 sáng giờ IST.

Chúng tôi dự đoán thời gian ngừng hoạt động sẽ kéo dài khoảng 2 đến 4 tiếng, sau khi hoàn thành người chơi cuối cùng sẽ có thể truy cập Valorant Episode 7 Act 3.

Chi tiết bộ kỹ năng của Đặc vụ Iso

VALORANT: Hé lộ những kỹ năng đặc biệt của đặc vụ mới - Iso VALORANT: Hé lộ những kỹ năng đặc biệt của đặc vụ mới - Iso

Nhận xét của nhiều fan trên video trailer và lộ thông tin kỹ năng cho thấy Iso - Đặc vụ mới trong Valorant sở hữu ...

Theo đoạn trailer mới nhất, Iso sở hữu một bộ kỹ năng khá độc đáo và thay đổi trò chơi. Anh ấy là tác nhân duy nhất trong Valorant có thể dường như giữ một trận chiến 1v1 trong trận đấu, điều này chắc chắn nâng cao kỹ năng cần thiết để chơi nhân vật này.

Đặc vụ Iso hứa hẹn sẽ là một bổ sung thú vị cho đội hình Valorant khi anh chính thức ra mắt cùng Act 3 Mùa 7 vào cuối tháng 10. Với bộ kỹ năng độc đáo và cá tính mạnh mẽ, Iso chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi được trải nghiệm sức mạnh của Đặc vụ mới này. Hãy cùng chờ đợi thêm một chút nữa để Iso chính thức gia nhập chiến trường!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn