Riot Games thành lập ban nhạc nam LMHT tại CKTG 2023

Thứ năm - 04/04/2024 04:47
Riot Games thành lập ban nhạc nam trong Liên Minh Huyền Thoại và dự kiến sẽ biểu diễn trong ngày cuối cùng của CKTG 2023.
Mục lục

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một trong những tựa game MOBA nổi tiếng nhất thế giới. Với hơn 140 triệu người chơi mỗi tháng, LMHT đã trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng toàn cầu với hàng loạt sản phẩm giải trí xoay quanh thế giới của tựa game này.

Gần đây, tin đồn về việc Riot Games sắp thành lập một ban nhạc nam hoàn toàn mới trong LMHT đã khiến cộng đồng game thủ dậy sóng. Từ những thông tin rò rỉ cho đến lời xác nhận chính thức từ phía Riot, tất cả đều cho thấy rằng một nhóm nhạc nam với dàn thành viên là những nhân vật nam vô cùng điển trai sắp sửa ra mắt. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho vũ trụ giải trí LMHT.

Riot Games thành lập ban nhạc nam trong LMHT

Hồi giữa tháng 10/2022, Riot Games đã đăng tải một hình ảnh đầy ẩn ý trên trang Twitter chính thức của hãng. Trong ảnh là góc làm việc của một nhà sản xuất âm nhạc với dòng chữ "WE’RE WORKING ON IT".

Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng và dấy lên những suy đoán rằng Riot đang ấp ủ kế hoạch cho một dự án âm nhạc mới. Các game thủ bắt đầu đồn đoán đây có thể là một nhóm nhạc với các nhân vật LMHT.

Không lâu sau đó, một hình ảnh concept được cho là của nhóm nhạc mới cũng xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc. Hình ảnh này tiết lộ 6 nhân vật nam đẹp như mơ của LMHT sẽ là thành viên của nhóm nhạc, bao gồm: Ezreal, Yone, Kayn, Aphelios, Sett và K'Sante.

Điều này càng củng cố thêm tin đồn về sự ra đời của một boyband hoàn toàn mới trong vũ trụ LMHT.

Dàn sao nam nổi tiếng của LMHT sẽ debut?

Theo nhiều nguồn tin được lan truyền, 6 gương mặt sẽ góp mặt trong nhóm nhạc mới của LMHT đều là những nhân vật nam vô cùng nổi tiếng và có lượng fan đông đảo trong cộng đồng.

  • Ezreal là ADC siêu phàm với ngoại hình điển trai, phong cách lãng tử. Anh chàng có lượng fan nữ đông đảo nhờ vẻ ngoài bắt mắt và tính cách vui vẻ, hài hước.
  • Yone là anh trai của Yasuo, sở hữu ngoại hình đẹp như mơ cùng lối đánh đẹp mắt với thanh kiếm và gió. Sự xuất hiện của Yone trong LMHT đã tạo nên một cơn sốt lớn.
  • Kayn là một chiến binh tà ác nhưng lại có ngoại hình vô cùng quyến rũ. Vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn của Kayn khiến anh trở thành một trong những nhân vật nam được yêu thích nhất.
  • Aphelios là một ADC bí ẩn, ít nói nhưng lại có ngoại hình và phong cách lạnh lùng gây thu hút. Anh thường xuyên đứng top những nhân vật đẹp trai nhất LMHT.
  • Sett không chỉ có lối đánh mạnh mẽ mà còn sở hữu body đẹp chuẩn người mẫu. Vẻ ngoài cơ bắp, manly của Sett khiến anh trở thành một trong những đấu sĩ nam tính và quyến rũ nhất.
  • K'Sante là tân binh mới ra mắt, sở hữu ngoại hình cường tráng đầy nam tính. Với thân hình rắn chắc và gương mặt điển trai, K'Sante nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng sau khi ra mắt.

Như vậy, nếu thông tin về dàn thành viên trên là chính xác, nhóm nhạc mới của LMHT sẽ sở hữu dàn visual xuất sắc nhất làng game. Đây chắc chắn sẽ là một "siêu ban nhạc" khiến bao game thủ phải điêu đứng.

Kỷ nguyên mới của vũ trụ giải trí LMHT

Việc Riot Games thành lập một ban nhạc nam hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đánh dấu bước tiến quan trọng của LMHT trong việc mở rộng vũ trụ giải trí xoay quanh thế giới game.

Trước đó, K/DA và True Damage đã cho thấy tiềm năng vô cùng lớn của các nhóm nhạc ảo LMHT. Với dàn visual xuất sắc, cùng sức hút từ cộng đồng fan hùng hậu, album của K/DA và True Damage đều đạt thành công vang dội.

Việc bổ sung thêm một ban nhạc nam chắc chắn sẽ khiến vũ trụ âm nhạc LMHT trở nên đa dạng và phong phú hơn. Đây cũng là cơ hội để Riot thu hút thêm cộng đồng fan nam giới đông đảo của LMHT.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện, nhân vật và âm nhạc chắc chắn sẽ giúp vũ trụ giải trí LMHT bùng nổ và chinh phục thêm nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới.

Việc Riot Games quyết định thành lập nhóm nhạc mới là minh chứng rõ ràng nhất cho tham vọng của hãng trong việc đưa LMHT trở thành một IP giải trí đa năng. Chắc chắn đây sẽ là một bước tiến quan trọng, mở ra kỷ nguyên hoàn toàn mới cho vũ trụ LMHT.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn