CKTG 2023: Cập nhật tình hình Faker trước thềm Vòng Thụy Sĩ

Thứ năm - 04/04/2024 04:47
Theo đó, Faker đã chia sẻ về tình hình chấn thương và có lời nhận xét về đội tuyển Cloud9 tại CKTG 2023.
Mục lục

Gần đây, tuyển thủ Lee "Faker" Sang-hyeok của đội T1 đã có buổi phỏng vấn với truyền thông châu Âu trước thềm Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Thế Giới 2023 (CKTG 2023). Trong cuộc phỏng vấn, Faker đã chia sẻ về tình hình chấn thương tay của mình cũng như đánh giá về các đội tuyển tham dự giải đấu.

Faker khen đội tuyển Cloud9 đến từ Phương Tây

Ngoài ra, khi được hỏi về các đối thủ tại CKTG 2023, Faker bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt với đội Cloud9 đến từ khu vực Bắc Mỹ. Theo anh, Cloud9 là đội thi đấu tốt hơn nhiều so với những gì anh dự đoán trước đó. Faker mong đợi được chứng kiến phong độ thực sự của Cloud9 ở vòng chung kết.

Đánh giá này của Faker cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của Cloud9 sau khi đội được tái thiết với nhiều tân binh trẻ triển vọng. Dù vẫn còn non nớt nhưng lối chơi của Cloud9 có thể là "con át chủ bài" gây bất ngờ tại giải đấu lớn nhất năm nay.

Ngoài Cloud9, Faker cũng đánh giá cao hai ông lớn là Gen.G và JD Gaming. Tuy nhiên, anh vẫn tự tin T1 có thể giành chức vô địch năm nay nếu phát huy hết sức mạnh và tinh thần đồng đội.

Faker tự tin với tình hình chấn thương tay hiện tại

Khi được hỏi về tình hình chấn thương tay, Faker cho biết tình trạng đã đỡ hơn rất nhiều so với thời điểm anh quay lại thi đấu sau Đại hội Thể thao Châu Á 2022 (ASIAD). Mặc dù vẫn còn chút cảm giác nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến khả năng thi đấu của anh. Vì vậy, người hâm mộ có thể yên tâm theo dõi màn trình diễn của Faker tại CKTG năm nay.

Đây là tín hiệu vô cùng tích cực cho người hâm mộ T1 nói riêng và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nói chung. Sự trở lại mạnh mẽ của "Quỷ vương" Faker chắc chắn sẽ là động lực lớn để T1 thi đấu thành công ở CKTG 2023.

Nhìn chung, phong độ của Faker và T1 trước thềm CKTG 2023 rất đáng tin tưởng. Cùng với sự trở lại mạnh mẽ của "Quỷ vương", T1 hoàn toàn có thể nuôi tham vọng giành chức vô địch thế giới lần thứ 4 trong lịch sử đội. Hãy cùng chờ đợi xem liệu điều đó có trở thành sự thật tại CKTG 2023 hay không!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn