Xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone 15 Pro, Vương Giả Vinh Diệu báo hiệu sẽ ra mắt hoành tráng tại 2024

Thứ năm - 04/04/2024 05:10
Mới đây, xuất hiện một số phỏng đoán của người hâm mộ eSports về sự xuất hiện của tựa game Vương Giả Vinh Diệu trong sự kiện ra mắt iPhone 15 Pro.

Đêm 12 rạng sáng 13/09, sự kiện có tên gọi "Wonderlust" đã diễn ra tại trụ sở chính của Apple. Tại đây, công ty công nghệ hàng đầu thế giới đã cho ra mắt nhiều phiên bản cho dòng sản phẩm mới. Bên cạnh đó, một số tựa game bom tấn trong làng Mobile quốc tế như The Division: Resurgence, Resident Evil, Assassin’s Creed Mirage, Genshin Impact,... cũng đã xuất hiện trong video quảng bá của Apple - Trong đó có cả tựa game được yêu thích số 1 "đất nước tỉ dân" - Vương Giả Vinh Diệu.

vuong-gia-vinh-dieu-co-ten-trong-su-kien-ra-mat-iphone-15-cung-nhieu-game-bom-tan-khac-ngay-ra-mat-dang-den-gan-3-1694574497-80.jpg

Theo đó, thời điểm vài tháng trước khi LMHT: Tốc Chiến ra mắt, tựa game này cũng may mắn được xuất hiện trong chính sự kiện quảng bá iPhone 12 của Apple. Điều này khiến cộng đồng game thủ quốc tế đặt ra giả thuyết rằng Vương Giả Vinh Diệu cũng sẽ tiếp bước LMHT: Tốc Chiến ra mắt trong thời gian sắp tới.

Vương-Giả-Vinh-Diệu-xuất-hiện-trong-sự-kiện-ra-mắt-iPhone-15-Pro,-liệu-rằng-sẽ-làbom-tấn-trong-năm-2024-thumb.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Vương Giả Vinh Diệu vẫn chưa được Tencent ấn định ngày ra mắt trên phạm vi toàn cầu. Dù vậy thì với việc tựa game này xuất hiện trong sự kiện quảng bá sản phẩm của Apple, có lẽ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu nữa để có thể trải nghiệm.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Vương Giả Vinh Diệu trong sự kiện quảng bá sản phẩm của Apple cũng khiến nhiều game thủ đưa ra những đồn đoán về tương lai của Liên Quân Mobile. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Tencent sẽ có kế hoạch gì cho hai tựa game mobile đình đám này. Có thể nhà phát hành sẽ hợp nhất cả hai tựa game, và cũng có thể đưa Liên Quân Mobile "chìm vào quên lãng" để dọn đường cho Vương Giả Vinh Diệu ra mắt trên phạm vi toàn thế giới.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Vương Giả Vinh Diệu, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn