Top đội hình ĐTCL mùa 3 mạnh nhất bản 3.5: Nổi loạn lên ngôi

Thứ ba - 02/04/2024 06:31
Hãy cùng Mọt khám phá đội hình mạnh nhất cho ĐTCL mùa 3 sau khi bản cập nhật 10.12, giữa mùa Vô Hạn Thiên Hà.
Mục lục

Bản cập nhật ĐTCL 10.12 đã mang đến một cuộc cách mạng về meta cho mùa 3, với việc loại bỏ nhiều Tướng và thay thế bằng những vị Tướng mới cùng Tộc - Hệ mới. Hãy cùng Mọt khám phá đội hình ĐTCL mạnh nhất trong bản cập nhật giữa mùa Vô Hạn Thiên Hà.

Top đội hình ĐTCL mùa 3 mạnh nhất của phiên bản 3.5

Đội hình Đấu Sĩ - Pháo Thủ

Top những đội hình ĐTCL mùa 3 mạnh nhất của phiên bản 3.5

Đội hình Đấu Sĩ Pháo Thủ vẫn sẽ sử dụng Jinx như một trụ cột như các phiên bản trước đây. Tuy nhiên, thay vì chỉ dựa vào 4 Pháo Thủ, đội hình này sẽ bổ sung thêm 2 Bí Ẩn để tăng cường khả năng phòng ngự.

Đội hình Đấu Sĩ Pháo Thủ có thể sử dụng cả Ilaoi và Cassiopeia hoặc Kogmaw để thay thế Thời Không và tận dụng hiệu ứng Cỗ Máy Chiến Đấu. Nếu có thêm Cassiopeia và trang bị tăng năng lượng và sát thương phép thuật, đội hình này sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm với sức sát thương khổng lồ.

Đội hình Siêu Công Nghệ

Top những đội hình ĐTCL mùa 3 mạnh nhất của phiên bản 3.5

Sự ra mắt của Vayne đã mang lại một đột phá đáng kể cho đội hình Siêu Công Nghệ ở giai đoạn đầu. Bây giờ, đội hình 6 Siêu Công Nghệ không còn phụ thuộc quá nhiều vào Ekko và có thể lựa chọn đội hình Siêu Công Nghệ - Xạ Thủ thay vì Siêu Công Nghệ - Kiếm Khách.

Đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn

Top những đội hình ĐTCL mùa 3 mạnh nhất của phiên bản 3.5

Đây là đội hình đang rất được ưa chuộng trong phiên bản hiện tại nhờ khả năng phòng ngự xuất sắc và sự hỗ trợ từ Nautilus, LuLu và Ngộ Không.

Đội hình này sẽ tập trung vào Jayce và Cassiopeia như hai nguồn sát thương chính. Cả hai đều có khả năng gây sát thương diện rộng đáng kể. Jayce sẽ được tăng cường khả năng chống chịu với các trang bị phù hợp, trong khi Cassiopeia sẽ tận dụng trang bị tăng năng lượng và SMPT để tăng cường sát thương.

Đội hình Nổi Loạn

Top những đội hình ĐTCL mùa 3 mạnh nhất của phiên bản 3.5

Với sự ra mắt của Zed và sự tăng cường cho Aurelion Sol, đội hình Nổi Loạn đã trở nên cực kỳ nguy hiểm. Bây giờ, đội hình này có thể lựa chọn Jinx hoặc các vị tướng khác như Aurelion Sol, Master Yi, và thậm chí cả "Đấng" Yasuo.

Đội hình 6 Nổi Loạn sẽ kết hợp sức mạnh của Bộc Phá từ Gangplank. Gangplank vẫn là một vị tướng rất mạnh và có khả năng làm nên chuyện với kỹ năng Mưa Đại Bác của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn