Mắc lỗi nghiêm trọng tại VCS, nữ MC thần tượng của fan LMHT bị chỉ trích dữ dội

Thứ ba - 02/04/2024 06:33
Mới đây, nữ MC Remind của giải đấu VCS vừa trải qua một pha mắc lỗi đáng xấu hổ trên sóng trực tiếp.

Mới đây, khi được giao nhiệm vụ là nữ MC duy nhất tham gia bình luận và kết nối giải đấu với người xem, Remind đã nhận được sự tin tưởng từ ekip và được cho là "vượt mặt" đàn chị kỳ cựu để "chiếm sóng" VCS 2024 Mùa Xuân. Tuy nhiên, cô gặp phải một sự cố khiến cộng đồng không thể yên tâm.

LMHT: Mắc lỗi khó hiểu, cộng đồng nghi ngờ khả năng làm Host/MC của Remind tại VCS

Cụ thể, sau trận đấu giữa Team Secret VietNam và Team Whales LoL Esports, Remind gặp và phỏng vấn BeanJ, nhưng lại liên tục gọi tên Taki - một sự nhầm lẫn khó hiểu. Điều này khiến BeanJ không thể trả lời và chỉ còn biết ngơ ngác.

Sau khoảng 5 giây, Remind nhận ra sai lầm và trở nên ngập ngừng trong vài giây. Mặc dù cô đã xin lỗi và chúc mừng sinh nhật cho người chơi sinh năm 2003, sự "sượng trân" giữa hai nhân vật trong khung hình vẫn rõ ràng đối với người xem.

LMHT: Mắc lỗi khó hiểu, cộng đồng nghi ngờ khả năng làm Host/MC của Remind tại VCS
LMHT: Mắc lỗi khó hiểu, cộng đồng nghi ngờ khả năng làm Host/MC của Remind tại VCS

Trên các diễn đàn, bài viết bàn luận về sự cố này đã trở nên sôi động. Một số ý kiến cho rằng nữ MC đang cố tình gây chuyện, nhưng phần lớn đánh giá đều là những bình luận châm biếm về kỹ năng xử lý tình huống chuyên nghiệp của Remind. Đúng là đây là một lỗi cơ bản mà không ai có thể ngờ đến từ một người đã gắn bó với sân khấu VCS trong một năm.

Một trong hai nữ MC kỳ cựu, MC Mai Dora, cũng đã có một động thái đáng chú ý. Trong một bình luận dưới một bài viết chỉ trích lỗi của Remind, bà xã của BLV Văn Tùng đã bày tỏ sự xót xa và thương cảm với tuyển thủ BeanJ. Ngay lập tức, các fan cũng đã có động thái đối với nữ MC quyến rũ này.

LMHT: Mắc lỗi khó hiểu, cộng đồng nghi ngờ khả năng làm Host/MC của Remind tại VCS

Trên thực tế, mắc lỗi và gặp những tình huống khó xử khi dẫn chương trình nói chung và trên sóng trực tiếp nói riêng là điều không thể tránh khỏi với một MC. Vẫn có nhiều fan nam gửi lời khích lệ đến Remind:

"Mọi người đều có thể mắc sai lầm. Quan trọng là cô ấy học từ kinh nghiệm này và trở nên mạnh mẽ hơn";

"Thất bại là một phần của quá trình trưởng thành";

"Đây là cơ hội để Remind học hỏi. Hãy gửi cho cô ấy những lời động viên để vượt qua khó khăn này"...

Trước đó, cách đây một năm, Remind cũng đã lộ sự thiếu chuyên nghiệp khi có những pha nói lắp, dẫn chuyện không trôi chảy khi lên sóng VCS. Tuy nhiên, lúc đó cô vẫn còn là tân binh, chưa có kinh nghiệm, và những tình huống lúc đó không gây ra hậu quả lớn nên khán giả đã bỏ qua và động viên cô nỗ lực.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn