ĐTCL 14.2: Top đội hình leo Thách đấu khỏe nhất

Thứ ba - 02/04/2024 06:35
Dưới đây là danh sách những đội hình mạnh nhất trong meta ĐTCL 14.2 mà Mọt mang đến dành cho các bạn tham khảo.
Mục lục

Bản cập nhật ĐTCL 14.2 mới nhất của Đấu Trường Chân Lý đã chính thức ra mắt, đồng thời kết hợp với sự kiện Tết Nguyên Đán 2024, mang đến người chơi những linh thú mới và mùa Set Revival đầu tiên. Trong mùa Set Revival này, Đấu Trường Chân Lý Mùa 3.5 sẽ trở lại với đầy đủ tính năng và nhiều thú vị mới. Dưới đây là những thông tin chi tiết về bản cập nhật này.

Top đội hình mạnh nhất ĐTCL 14.2 mới nhất

Đội hình Pentakill Akali

Ban đầu, người chơi sẽ bắt đầu với Lillia, Kennen, Olaf và Gnar. Trong giai đoạn đầu, Olaf sẽ được trang bị mạnh mẽ trước khi nhường lại cho Mordekaiser. Người chơi sẽ tăng cấp theo tiêu chuẩn và áp dụng Slow Roll để nâng cấp Mordekaiser sau khi có hơn 50 Vàng trong đội hình. Cuối cùng, Karthus, Viego và Akali (K/DA) sẽ được thêm vào để tăng sát thương chung. Đừng quên trang bị ấn Pentakill cho Akali để tận dụng tối đa sức mạnh của đội hình.

ĐTCL 14.2: Top đội hình thống trị meta mới nhất

Đội hình Punk

Đội hình Punk Liên Xạ tập trung chủ yếu vào Jinx, và người chơi nên tận dụng khả năng tăng sức mạnh từ các lượt roll của tộc Punk. Điều quan trọng nhất là nâng cấp Jinx lên 3 sao trước khi đạt cấp độ 6. Đồng thời, cũng cần tập trung nâng cấp Pantheon lên 3 sao trước khi đạt cấp độ. Sau đó, hãy kết hợp với 3 Hộ Pháp (Amumu, Neeko, Thresh) và Emo (Amumu, Vex) để tạo thành một đội hình hoàn thiện.

ĐTCL 14.2: Top đội hình thống trị meta mới nhất

Đội hình K/DA

Cách chơi của đội hình này khá đơn giản, người chơi chỉ cần thêm tất cả các tướng KDA vào đội hình, với sự ưu tiên đặc biệt cho Ahri và Akali. Để tăng cường sức mạnh cho Akali, hãy trang bị cho cô ấy các món đồ SMCK, trong khi Ahri sẽ hợp lý hơn với các món đồ SMPT. Ahri sẽ đóng vai trò Siêu Sao quan trọng nhất trong đội hình và mang đến sát thương chủ lực. Để bảo vệ đội hình, Ekko và Neeko sẽ là hai tướng hàng chắn cần được bổ sung.

ĐTCL 14.2: Top đội hình thống trị meta mới nhất

Đội hình Emo Song Sinh Đáng Sợ

Bài đánh Song Sinh Đáng Sợ đã thể hiện sự yếu kém khi đối đầu với các vị tướng bậc 1 và 2, tuy nhiên nó vẫn rất hiệu quả khi gặp các tướng Emo, đặc biệt là khi sử dụng Amumu và Vex.

Chiến thuật chủ đạo của Song Sinh Đáng Sợ là tập trung tích lũy nhiều vàng và sau đó nâng cấp tướng chủ lực lên cấp 3. Sau khi hoàn thiện đội hình, người chơi có thể tiếp tục nâng cấp và thêm các tướng khác vào đội hình.

ĐTCL 14.2: Top đội hình thống trị meta mới nhất

Đối với bài Song Sinh Đáng Sợ, người chơi thường chọn các tướng damage có mức giá 1, 2 hoặc 3 vàng. Ví dụ, có thể sử dụng Vex cùng Samira hoặc Twitch. Nếu sử dụng Twitch, người chơi có thể bổ sung Pantheon để tạo hiệu ứng Punk. Nếu sử dụng Samira, hãy thêm Urgot và Thresh vào đội hình để có hiệu ứng Đồng Quê mạnh mẽ hơn.

Đội hình Riven Thánh Ra Dẻ

8-bit Thánh Ra Dẻ là một đội hình dễ chơi và triển khai, với chiến thuật fast truyền thống. Mặc dù có nhiều cách xây dựng khác nhau ở đầu trận, nhưng xuất phát với một Corki Siêu Sao là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Sau đó, người chơi cần tìm kiếm và nâng cấp Riven Siêu Sao lên cấp 3.

Lựa chọn lý tưởng là Riven Siêu Sao Thánh Ra Dẻ, cho phép đạt được 7 Thánh Ra Dẻ trong đội hình. Với lựa chọn này, Viego và Yone cần được ưu tiên trang bị sau Riven.

ĐTCL 14.2: Top đội hình thống trị meta mới nhất

Đội hình Đồng Quê Siêu Quẩy

Đội hình Đồng Quê là sự lựa chọn lý tưởng cho những người chơi cờ có phong cách Reroll, với hầu hết các quân cờ có giá rẻ. Đội hình này sở hữu một dàn quân chống chịu mạnh mẽ, có khả năng gây sát thương diện rộng và được tăng cường thêm các chỉ số thông qua triệu hồi Hecarim. Samira và Urgot vẫn là hai vị tướng chính với khả năng gây sát thương mạnh mẽ, trong khi Sett và Amumu là hai vị tướng chống chịu không thể thiếu.

ĐTCL 14.2: Top đội hình thống trị meta mới nhất

Đội hình Exodia Jazz

Để đạt top 1, người chơi cần tích tiền và nhanh chóng leo lên cấp 8 để có quân cờ bậc cao. Bắt đầu với đội hình Fan Cứng và sử dụng Bard, hãy trang bị cho Gnar trước khi chuyển sang Lucian và Ezreal. Ezreal Siêu Sao Tay To Mặt Lớn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho đội hình này. Illaoi và Yorick sẽ là hai tướng quan trọng nhất ở vị trí chắn phía trên. Mặc dù đội hình này khó hoàn thành và yêu cầu tính toán khéo léo, nhưng nó vẫn có tỷ lệ cao đạt top 1.

ĐTCL 14.2: Top đội hình thống trị meta mới nhất

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn