Cựu HLV SBTC Esports bị tố nợ tiền và có vợ riêng khiến fan LMHT cười vỡ bụng

Thứ ba - 02/04/2024 06:33
Trong thời gian qua, những nhân vật từng liên quan đến SBTC Esports (SE) liên tiếp dính những drama khiến cộng đồng fan LMHT ngao ngán và "Ngài Ren" Nguyễn Văn Trọng là nhân vật mới nhất bị chỉ mặt gọi tên.
Cựu HLV SBTC Esports bị tố nợ tiền và có vợ riêng khiến fan LMHT cười vỡ bụng
"Ngài Ren" vừa đăng đàn kêu oan cách đây ít phút.

Chưa dừng lại ở đó, Ngài Ren, cựu HLV SBTC Esports chia sẻ thêm phía bên dưới phần bình luận: "Bonus thêm giờ con Tâm là vợ tui nữa ...". Điều khiến cộng đồng fan LMHT tỏ ra ngạc nhiên, cũng như không khỏi buồn cười đó là việc Ngài Ren từ lâu đã công khai sống thật với bản thân và hạnh phúc với một nửa kia của mình.

Bài đăng nhận hàng trăm lượt like, và tương tác ngày một nhiều từ cộng đồng fan LMHT. Thay vì bức xúc và phản pháo, Ngài Ren lại chia sẻ chủ đề một khách hài hước khiến dân tình một phen cười vỡ bụng.

"Vậy mà bấy lâu nay làm trai thẳng có vợ mà giấu hé hông", "Cuối năm ăn nhậu nhiều nó chưa tỉnh, khầy ơi. Cười đau cả bụng", "Thì ra là ngài thẳng kín :)) à. Mọi đứa con trai đều là cong cho đến khi gặp con gái đời mình"... là một trong số những bình luận châm chọc cựu HLV SBTC Esports từ người hâm mộ.

Ngài Ren có một năm 2023 không mấy suôn sẻ khi gặp nhiều vấn đề liên quan sự nghiệp. Cụ thể, Ngài Ren và SBTC Esports (nay đã bị ban) từng kết thúc hợp tác với nhau bằng một lùm xùm gây xôn xao dư luận một thời.

LMHT: Tóm tắt toàn bộ “drama” giữa SBTC và Ngài Ren LazyFeel - Game thủ LMHT Việt Nam 17 tuổi đạt top 1 Thách đấu Hàn Quốc, điều mà SofM, Levi và Kiaya chưa thể làm được DRX LazyFeel là ai? Từ học trò Optimus "C7N" đến top 1 Thách đấu Hàn Quốc

Việc liên tiếp dính vào những sự cố đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Ngài Ren. Chính vì vậy, động thái mới đây đến từ HLV 28 tuổi là điều không quá khó hiểu.

Dù có sự nghiệp game thủ không mấy thành công, Ren lại tỏ ra mát tay trong việc huấn luyện. Cựu game thủ sinh năm 1995 là kiến trúc sư trưởng đứng sau thành công của Saigon Buffalo (trước đây là Young Generation) trong 7 năm ở VCS.

Anh cũng gặt hái thành công nhỏ khi dẫn dắt SBTC Esports kết thúc VCS mùa xuân 2023 ở vị trí Á Quân, sau GAM Esports. Hiện tại, Ngài Ren đang tạm dừng sự nghiệp huấn luyện và vẫn trong giai đoạn thất nghiệp. Mới đây nhất, anh có úp mở khả năng sẽ đứng lớp giảng dạy ngành game một trường đại học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn