Ngoài Big Pilot Daddy, nữ ca sĩ nổi tiếng này cũng cực mê game mà bạn ít để ý

Thứ ba - 02/04/2024 06:31
Theo đó, cô nàng ca sĩ này cũng từng được tham gia vào không ít chương trình của PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam.

Ngày nay, game được xem là một trong những công cụ giải trí dùng để xả stress và thư giãn hiệu quả. Điều này đã khiến xã hội dần dần có cái nhìn tích hơn hơn đối với game. Nhờ vậy, các diễn viên, ca sĩ hay người nổi tiếng có cơ hội chia sẻ với mọi người rằng họ cũng chính là game thủ chính hiệu trên các kênh truyền thông cũng như livestream cá nhân.

Hậu drama với Thái Công, Big Pilot Daddy livestream gì khiến cộng đồng game thủ dậy sóng? Hậu drama với Thái Công, Big Pilot Daddy livestream gì khiến cộng đồng game thủ dậy sóng?

Vốn là một người sành sỏi về giới thượng lưu và làm video clip để khoe sự giàu có, thế nhưng livestream mới đây của ...

Mới đây, cộng đồng game thủ Việt đã bất ngờ với việc Big Pilot Daddy, người đã từng có drama căng thẳng với Thái Công, livestream chơi Dota 2 và CS:GO. Thậm chí ông cũng chơi cả tựa game đang cực kỳ thịnh hành trên nền tảng Steam trong thời điểm hiện tại là Palworld. Thông tin ông chơi game bát nguồn từ việc cộng đồng bất ngờ phát hiện ông livestream chơi game trên nền tảng tiktok.

Cũng với sự tình cờ như vậy, không ít game thủ cũng phát hiện ra một cái tên nổi tiếng khác cũng đang chăm chỉ livestream chơi game trên Tiktok. Và không ai khác, đó chính là ca sĩ Hiền Hồ.

Ngoài Big Pilot Daddy, nữ ca sĩ này cũng là fan cuồng game mà bạn ít để ý

Kể từ mới ra mắt, Hiền Hồ được đánh giá là một ca sĩ trẻ tài năng, nhiều triển vọng với những bản hit lớn như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, ... Tuy nhiên những lùm xùm tình ái của cô đã khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Trước đó trong 2020, Hiền Hồ đã từng tham gia không ít chương trình của chính nhà phát hành tựa game PUBG Mobile tại Việt Nam. Những chương trình này có thể kể đến như talkshow "Nữ Hoàng Vòng Bo" hay tại showmatch của giải Global Extreme Challenge. 2 sự kiện này cũng đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng yêu thích bộ môn 'chạy bo' tại Việt Nam.

Hiện nay, cô cũng khá thường xuyên livestream trên kênh tiktok của mình. Thậm chí có thời điểm cô đạt được '3 nghìn mắt' nhờ vào kỹ năng chơi PUBG Mobile khá tốt.

Ngoài Big Pilot Daddy, nữ ca sĩ này cũng là fan cuồng game mà bạn ít để ý

Tính đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ đã gắn bó với tựa game PUBG Mobile được hơn 3 năm. Chính vì vậy kỹ năng chơi game của cô cũng được nâng cao không ít. Nếu các 'đồng bo' muốn thử tài thì hãy vào PUBG Mobile và tìm trận ngay, biết đâu mọi người sẽ có cơ hội giao lưu với Hiền Hồ ngay trong game.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn