Vương Giả Vinh Diệu: Game thủ háo hức với bộ kỹ năng của tướng mới Ngao Ẩn ra mắt dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 02/04/2024 06:30
Mới đây, nhà phát triển Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức ra mắt Ngao Ẩn - một vị tướng mới liên quan đến rồng, đúng vào dịp chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024.

Với sự xuất hiện củac cặp đôi Hải Nặc và Mỹ Nhân Ngư Doria trong thời gian gần đây, game thủ của Vương Giả Vinh Diệu (VGVD) đã được trải nghiệm thêm nhiều cách đánh mới và chiến thuật độc đáo khi kết hợp các kỹ năng từ các tướng khác. Và khi năm 2024 đã vượt qua tháng đầu tiên, nhà phát triển VGVD đã tiết lộ một số thông tin ban đầu về một anh hùng mới mang tên Ngao Ẩn, một Xạ Thủ có liên quan đến rồng, với bộ kỹ năng đặc biệt.

VGVD: Xạ Thủ Ngao Ẩn sẽ là tướng mới tiếp theo ra mắt trong dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Được biết, anh chàng Xạ Thủ Ngao Ẩn sở hữu bộ kỹ năng đa dạng với ba nguyên tố tự nhiên là gió, lửa và nước, điều này có sự tương đồng với ba dạng nội tại của Richter khi di chuyển qua các loại địa hình khác nhau. Nhưng điểm khiến nhiều game thủ phải trầm trồ chính là khả năng biến thành rồng của Ngao Ẩn trong chiêu cuối cùng. Khi ở dạng rồng, Xạ Thủ mới này không thể bị chọn làm mục tiêu và có thể dễ dàng di chuyển qua mọi loại địa hình.

VGVD: Xạ Thủ Ngao Ẩn sẽ là tướng mới tiếp theo ra mắt trong dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Những thông tin ban đầu về ngoại hình và bộ kỹ năng của Ngao Ẩn đã khiến cả game thủ của Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân phải trầm trồ, mong chờ ngày được trải nghiệm trực tiếp. Rõ ràng, Ngao Ẩn sẽ là một vị tướng độc đáo và không thể thiếu trong trận chiến tại Bình Nguyên Vô Tận trong năm 2025, nhờ bộ kỹ năng độc nhất vô nhị của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Vương Giả Vinh Diệu trong thời gian sắp tới nhé.

.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn