Top 3 tựa game không nên bỏ qua khi đang giảm giá cực "sốc" trên Steam

Thứ ba - 02/04/2024 06:29
Mới đây, Steam đã có những món quà thật sự dành cho các game thủ ở thời điểm hiện tại.
Mục lục

Steam luôn mang đến những ưu đãi hấp dẫn và thú vị. Dù không thường xuyên tặng miễn phí như Epic Games Store, nhưng Steam lại tổ chức những mùa sale đồ sộ, đầy cám dỗ. Ngoài ra, ngay cả khi không có sự kiện nào diễn ra, vẫn có những tựa game nổi tiếng giảm giá "cháy hàng", tạo cơ hội tuyệt vời cho tất cả người chơi sở hữu chúng.

Top 3 tựa game không nên bỏ qua khi đang giảm giá "sốc" trên Steam mới nhất

Street Fighter 6

Street Fighter 6 - phiên bản mới nhất trong loạt game đối kháng huyền thoại của Capcom, đem đến tin vui cho cộng đồng game thủ với mức giảm giá lên đến 35% hiện tại. Không chỉ gây ấn tượng với đồ họa cải tiến, Street Fighter 6 còn mang đến một hệ thống chiến đấu đầy thú vị với nhiều cải tiến so với các phiên bản trước.

Top 3 tựa game không nên bỏ qua khi đang giảm giá

Đặc biệt, Street Fighter 6 nổi bật với chế độ World Tour, nơi mà người chơi có thể tạo ra nhân vật riêng của mình và khám phá thế giới trong trò chơi từ một góc nhìn hoàn toàn mới. Đây thực sự là một điểm đặc biệt hấp dẫn của game này, mang đến trải nghiệm độc đáo và sáng tạo cho người chơi.

The Calisto Protocol

Top 3 tựa game không nên bỏ qua khi đang giảm giá

Callisto Protocol, mặc dù không thực sự mang đến bất kỳ đột phá nào, nhưng đã tạo được ấn tượng tốt ban đầu với nhiều người. Tuy nhiên, sau đó, xuất hiện những vấn đề về hiệu suất, và ngay cả trở nên nghiêm trọng đến mức đánh giá của trò chơi trên Steam vẫn chỉ ở mức trung bình.

Dead by Daylight

Trong Dead by Daylight, người chơi sẽ được chia thành hai phe đối địch. Một phe là những nhân vật yếu đuối vô cùng, không có khả năng tự bảo vệ và phải đối mặt với một tên sát nhân tàn bạo do người chơi khác điều khiển. Chính yếu tố đối kháng này đã làm nên thành công của Dead by Daylight.

Top 3 tựa game không nên bỏ qua khi đang giảm giá

Hiện tại, trò chơi đang được giảm giá tới 60% trên Steam và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người chơi. Vì vậy, không có lý do gì để các game thủ bỏ qua cơ hội sở hữu bom tấn này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Steam trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn