Tổng hợp sự kiện Tết Liên Quân Mobile 2024 mới nhất

Thứ ba - 02/04/2024 06:28
Trong bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp lại sự kiện Tết Liên Quân Mobile 2024 để các bạn có thể theo dõi và nắm bắt kịp tiến độ nhé.
Mục lục

Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2024, Liên Quân Mobile đã ra mắt một loạt sự kiện mới vô cùng hấp dẫn cho người chơi, bao gồm cả những trang phục miễn phí. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ nhà phát triển game, bạn cần nắm rõ lịch tổ chức các hoạt động này.

Dưới đây là tổng hợp những chuỗi sự kiện Tết Liên Quân 2024 mà Mọt nghĩ bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng mình theo dõi và nắm chắc lịch sự kiện để có thể tham gia kịp thời.

Tổng hợp sự kiện Tết Liên Quân Mobile 2024 mới nhất

Tổng hợp sự kiện Tết Liên Quân Mobile 2024 mới nhất
  • Từ ngày 31/01 - 18/2 - Sự kiện Long Mẫu Cầu An: Người chơi chỉ cần đăng nhập game và thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày như chơi game, lập team leo rank,... để nhận vật phẩm. Khi hoàn thành đủ số vòng bạn có thể nhận về hiệu ứng Hạ Kim Long cực kỳ đẹp mắt.
  • Từ ngày 04/02 - 12/02 - Nhận free skin Grakk Thực Thần Ẩm Thực: Nhiệm vụ của người chơi chỉ cần đăng nhập game và điểm danh đủ 9 ngày là sẽ được nhận trang phục mới của Grakk.
  • Từ ngày 03/02 - 03/03 - Hoạt động chung sức: Rủ bạn bè, người thân nhập mã để nhận miễn phí một trong các skin xịn từ nhà làm game. Người chơi được quyền lựa chọn 1 trang phục bậc S+ hữu hạn mà bản thân muốn trước khi tham gia sự kiện.
  • Từ ngày 09/02 - 10/02 - Mưa lì xì: Game thủ đăng nhập vào tối giao thừa và ngày mồng 1 Tết sẽ nhận được nhiều phần quà cực hấp dẫn từ nhà làm game. Trong đó có cả Quân Huy.
  • Từ ngày 09/02 - 25/05 - Free skin Dextra Lữ Khách Cao Nguyên: Đây có thể là nhiệm vụ lật thẻ bài.

Đây là chuỗi nhiệm vụ xuyên suốt Tết Âm Lịch mà Mọt tổng hợp, thế nên game thủ đừng bỏ qua cơ hội nhận thưởng trong dịp này nhé.

Đồng thời hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn