LazyFeel - Game thủ LMHT Việt Nam 17 tuổi đạt top 1 Thách đấu Hàn Quốc, điều mà SofM, Levi và Kiaya chưa thể làm được

Thứ ba - 02/04/2024 06:33
Cách đây ít giờ, game thủ người Việt LazyFeel, đã làm nên cột mốc lịch sử cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam, khi vươn tới top 1 Thách đấu của máy chủ Hàn Quốc.
LazyFeel đạt top 1 Thách đấu Hàn với số điểm 1100.
LazyFeel đạt top 1 Thách đấu Hàn với số điểm 1100.

Thông tin về tài năng trẻ 17 tuổi người Việt gần như là rất ít. Ngay cả hình ảnh của LazyFeel mặt mũi ra sao, cao hay thấp... cũng chưa có ai biết được.

Chúng ta chỉ được biết cậu ấy đang thực tập sinh của DRX, đội LMHT Hàn Quốc đang thi đấu tại LCK (Giải LMHT Hàn Quốc). Một số thông tin ít ỏi mà Mọt Game thu thập được gồm có:

  • Tên tuổi: Trần Bảo Minh
  • Sinh năm: 2007 (17 tuổi)
  • Từng thống trị top 1 Thách đấu máy chủ Việt Nam trong thời gian dài.
  • Ngoài ra. Bảo Minh được mệnh danh là best Zeri rank Việt (tức người chơi tướng Zeri tốt nhất máy chủ Việt Nam). Cậu cũng là người soạn ra giáo án Zeri lên trang bị Gươm Suy Vong ở Việt Nam.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, lúc 21:30, ngày 28/01/2024, LazyFeel đã rớt xuống top 3 sau 2 trận thua liền. Dù vậy, việc chạm tới top 1 Thách đấu cũng đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp LMHT của tài năng 17 tuổi, và phần nào là LMHT Việt Nam. Trước đây, huyền thoại SofM Lê Quang Duy là người Việt đạt thứ 2 cao nhất, ở vị trí top 2 sau Canyon Kim Geon-bu.

LazyFeel - Game thủ LMHT Việt Nam 17 tuổi đạt top 1 Thách đấu Hàn Quốc, điều mà SofM, Levi và Kiaya chưa thể làm được
Thực tập sinh của DRX đạt phong độ cực cao khi có những trận đấu đạt gần 20 mạng hạ gục.

Thành tích này của LazyFeel đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH. Phần đông tỏ ra vui mừng với thành tích mà game thủ người Việt đạt được. Trong khi, một bộ phận nhỏ người hâm mộ lại tỏ ra hoài nghi khi cho rằng phải thi đấu mới biết được thực lực của LazyFeel. Từng có nhiều tài năng trẻ vươn top 1 Thách đấu Hàn, nhưng vẫn không thể thi đấu chuyên nghiệp, hoặc duy trì sự nghiệp thi đấu ổn định.

Những chuyên gia làm nghề cũng hướng sự quan tâm đến LazyFeel trong suốt thời gian qua. BLV Văn Tùng, người từng làm Phân tích viên ở GAM Esports, thường xuyên làm nội dung xem và nhận định về lối chơi của người chơi xạ thủ 18 tuổi.

BLV gạo cội Hoàng Luân đã gần như ngay lập tức chia sẻ thành tích của LazyFeel trên fanpage cá nhân. Trong khi, "Ngài Ren" Nguyễn Văn Trọng, cựu HLV SBTC Esports và Saigon Buffalo chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội rằng: " Người Việt Nam không có dở. Và LazyFeel, 2k7 đã chứng minh cho chúng ta thấy khi đạt mốc TOP 1 THÁCH ĐẤU HÀN. Hồi xưa nhìn nó đánh trong DC là thấy đỉnh lắm rồi, đi xa thiệt. Đỉnh quá em ơi. Liệu 1 ngày không xa chúng ta thấy tuyển thủ người Việt đầu tiên đánh ở giải đấu cao nhất ở Hàn Quốc? LCK?"

Hy vọng với cột mốc đáng chú ý và phong độ cực cao, LazyFeel sẽ được phía DRX cân nhắc việc tạo điều kiện thi đấu trong tương lai gần. Và cũng mong rằng, LazyFeel sẽ vươn lên trở thành ngôi sao của LMHT Việt Nam, thành danh ở nước ngoài tương tự SofM, hoặc gây được tiếng vang như đàn anh Levi Đỗ Duy Khánh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn