Cô nàng cosplay Yone, "đốn hạ" tim fan LMHT với vòng eo xịn như Ngọc Trinh

Thứ ba - 02/04/2024 06:31
Mới đây, cộng đồng fan LMHT không thể rời mắt khỏi cô nàng cosplay tướng Yone vô cùng cuốn hút với vòng eo siêu thực.

Sau bài đăng về những khoảnh khắc ấn tượng của nữ tướng Yone, một cosplayer nổi tiếng đã thực hiện biến hình vô cùng ấn tượng. Các bức hình được cho là chưa qua chỉnh sửa, không can thiệp photoshop và không lộ mặt, nhưng vẫn mang đến một vẻ đẹp tuyệt vời.

Đặc biệt, vóc dáng thon gọn như hạc xương mai, xương quai xanh quyến rũ và eo thon con kiến đến mức siêu thực khiến người xem không thể rời mắt. Phiên bản cosplay Yone này được đánh giá là một trong những màn biến hình ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Cô nàng cosplay Yone,
Cô nàng cosplay Yone,

Cosplayer này được biết đến với tài khoản Imovoto và thường xuyên chia sẻ những video biến hình độc đáo. Dù có ngoại hình "khiêm tốn", nhưng khi vào vai nhân vật trong game, cô luôn đầu tư kỹ lưỡng và không bao giờ làm khán giả thất vọng.

LMHT: Coser Yone khiến fan

Thực tế, Yone là một nam tướng có ngoại hình vạm vỡ, với bờ vai rộng rãi và cường tráng, đôi mắt xanh da trời tạo nên điểm nhấn độc đáo, thể hiện sự quyết đoán. Hắn che giấu gương mặt dưới chiếc mặt nạ đỏ và nuôi tóc dài xõa ngang lưng.

LMHT: Coser Yone khiến fan

Mặc dù là một tướng nam, nhưng Yone có một diện mạo giống với con gái, vì vậy nhiều hot girl xinh đẹp đã quyết định biến hình thành tướng này. Các cô gái xinh đẹp đều sử dụng mặt nạ để che phần lớn gương mặt, tạo nên một vẻ ngoài tinh tế và thanh tú. Họ thường quấn vải quanh ngực, giúp khoe khéo đôi gò bồng đảo mà không hề phản cảm, đồng thời xây dựng hình ảnh gần nhất với phiên bản gốc.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn