Tướng mới Erin Liên Quân khiến cộng đồng game thủ tranh cãi dữ dội

Thứ ba - 02/04/2024 06:35
Dường như nàng Erin này đang có đợt ra mắt không mấy suôn sẻ tại Liên Quân Mobile.

Trước khi Erin chính thức ra mắt, cộng đồng Liên Quân đã phải đối mặt với vấn đề khó khăn trong việc tìm ra cách sử dụng đồ phù hợp cho cô. Tuy nhiên, sau khi cô xuất hiện, vấn đề này vẫn chưa được giải quyết và gây ra nhiều tranh cãi. Với khả năng tương tác với các chỉ số phép thuật đặc biệt, dù ban đầu Erin là một xạ thủ, cô đã trở thành một lựa chọn độc đáo, có thể phát triển sức mạnh theo một cách riêng biệt, không giống bất kỳ vị tướng nào từng xuất hiện trong trò chơi này.

LQMB: Dù mới ra mắt, tướng mới Erin đang khiến cộng đồng game thủ đau đầu vì lý do này?

Theo thông tin từ Garena, họ đã đề xuất một bộ trang bị phù hợp cho Erin dựa trên sự lựa chọn của tuyển thủ RED (Saigon Phantom). Cụ thể, họ khuyến nghị sử dụng các món đồ tăng tốc độ đánh, chí mạng và hai trang bị bổ sung sức mạnh phép thuật. Đây là một hướng thăng tiến bán nửa, kết hợp nhiều chỉ số khác nhau để đảm bảo Erin không yếu đuối ở bất kỳ khía cạnh nào. Tuy nhiên, đề xuất này vẫn chưa được chấp nhận rộng rãi bởi cộng đồng game thủ Liên Quân.

LQMB: Dù mới ra mắt, tướng mới Erin đang khiến cộng đồng game thủ đau đầu vì lý do này?

Thay vì thế, có nhiều người cho rằng cách xây dựng "full AP" đang thể hiện sức mạnh tuyệt vời hơn nhiều lần. Lý do là so sánh khả năng gây sát thương từ các đòn đánh và chiêu thức, Erin rõ ràng thua xa so với các xạ thủ khác trong trò chơi. Tuy nhiên, chiêu cuối cùng của cô ấy lại là điểm sáng, mang lại hiệu quả lớn trong giao tranh mà không đòi hỏi nhiều thao tác.

Một số người khác cho rằng việc lên "full AP" khiến Erin trở nên cồng kềnh và thiếu linh hoạt. Nếu áp dụng trang bị tốc đánh và chí mạng, vị tướng sẽ linh hoạt hơn nhiều lần. Chỉ cần có bảo kê tốt, Erin có thể dễ dàng di chuyển trong giao tranh và gây ra sát thương khổng lồ như một xạ thủ chuyên nghiệp.

LQMB: Dù mới ra mắt, tướng mới Erin đang khiến cộng đồng game thủ đau đầu vì lý do này?

Cần phải khẳng định rằng, việc áp đặt một lối lên trang bị cụ thể chỉ giúp thao tác game của người chơi trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Trên thực tế, nếu hiểu rõ đội hình giao đấu và chất tướng, người chơi hoàn toàn có thể linh hoạt xây dựng trang bị để tối ưu trong từng tình huống cụ thể. Đó mới là cách làm đúng đắn của những game thủ "tay to" và có tư duy sắc bén.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn