Bé gái 3 tuổi được ví "thần đồng" vì làm điều không thể tin nổi khi chơi VALORANT

Thứ ba - 02/04/2024 06:42
Mới đây, cô bé 3 tuổi này đã khiến các game thủ Riot phải choáng váng.

Trong suốt một thập kỷ vừa qua, các tựa game của Riot luôn thu hút mọi đối tượng với sức hút vô cùng mãnh liệt. Không phân biệt tuổi tác, ai cũng có thể bị cuốn hút bởi những siêu phẩm này nếu tiếp xúc lâu dài.

Một ví dụ điển hình xảy ra gần đây là một cô bé 3 tuổi đã chứng minh điều này. Cô bé là con gái của một game thủ VALORANT và đã xin phép bố được thử sức ngắm bắn trong chế độ phòng tập của trò chơi.

Tất nhiên, không có bố nào có thể từ chối lời yêu cầu của con gái nhỏ. Đặc biệt là với một game thủ, đây chắc chắn là một niềm vui không thể tả. Ông bố trẻ đã nhanh chóng đáp ứng nguyện vọng của con gái và bất ngờ phát hiện ra rằng cô bé này có tài năng xuất sắc.

VALORANT: Bé gái 3 tuổi khiến fan nhà Riot phát sốt khi làm điều không thể tin nổi

Rõ ràng, dù không có khả năng "flick" chuột như các game thủ chuyên nghiệp, cô bé này đáng kinh ngạc khi thể hiện sự bình tĩnh và khéo léo trong việc ngắm bắn. Mặc dù không biết liệu cô bé đã được hướng dẫn trước đó hay không, nhưng cách cô bé ngắm bắn chính xác và liên tục ghi điểm "headshot" khiến các robot đấu tập bị hạ gục nhanh chóng. Có thể khẳng định rằng chỉ cần cô bé tiếp tục luyện tập và nắm vững hơn, cô bé này có thể vượt qua nhiều game thủ hiện tại.

Video chơi game của cô bé 3 tuổi đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Sự tài năng hiếm có này đã khiến cộng đồng game thủ phải trầm trồ và tỏ ra rất ủng hộ. Thậm chí, một số game thủ còn tự tin rằng con của họ cũng có thể chơi game như vậy. Họ thậm chí đã tính đến việc thành lập một đội hình chuyên nghiệp toàn "thần đồng" để thi đấu trong tương lai.

VALORANT: Bé gái 3 tuổi khiến fan nhà Riot phát sốt khi làm điều không thể tin nổi

"Cô bé còn giỏi hơn cả đồng đội của tôi...";

"Chúng ta nên lập đội hình 5 tuổi để thi đấu";

"Bảo cô bé kết bạn với tôi đi, tôi cần một người gánh đội!";

"Khéo tôi còn solo thua cô nhóc này ý...";...

Không thể phủ nhận rằng đây là một tài năng đặc biệt mà không phải ai cũng có. Câu chuyện này thực sự làm cho cộng đồng game thủ nhận ra rằng "tuổi tác không quyết định trình độ". Chỉ cần có đam mê và quyết tâm, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện những điều kỳ diệu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ VALORANT trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn