Tổng hợp các fan art cực ấn tượng về Briar - Nữ quái Ma Cà Rồng LMHT

Thứ năm - 04/04/2024 05:17
Ngắm nhìn những fanart về nữ tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại khiến người xem phải "rùng mình".

Liên Minh Huyền Thoại là một thế giới muôn vàn màu sắc với hơn 160 vị tướng khác nhau, đây là tiền đề để những tác phẩm fanart không ngừng xuất hiện và luôn khiến cho cộng đồng game thủ phải 'trầm trồ' vì sức cuốn hút đến từ sự sáng tạo của các "nghệ sĩ tự do". Điều này không những được nhiều người ủng hộ, đến cả Riot Games cũng luôn khuyến khích các họa sĩ ấy hãy sáng tạo ra những mẫu tác phẩm cực kì độc lạ và chất cho vị tướng mà họ yêu thích.

Cách đây vài ngày, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới đã lan truyền hình ảnh về một vị tướng mới được cho là Briar. Đặc biệt, những chi tiết như “chiếc còng” trong hình ảnh rò rỉ cũng có nhiều nét tương đồng với teaser của "Quái nữ Ma Cà Rồng", vậy nên cộng đồng game thủ lại càng tin tưởng đây chính là vị tướng mới của Summoner’s Rift.

briar-9.jpg

Theo đó, chỉ sau vài ngày rò rỉ tạo hình, Briar bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh fanart gây vô cùng ấn tượng đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng LMHT. Hãy cùng Mọt tui xem qua những tác phẩm đó nhé!

briar-8.jpg
briar-1.jpg
briar-10.jpg
briar-5.jpg
briar-6.jpg
briar-2.jpg
briar-7.jpg
briar-11.jpg
briar-12.jpg
briar-13.jpg

Bạn cảm thấy như thế nào về các tác phẩm này? Liệu rằng có đủ sức hút đối với bạn không? Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin được rò rỉ về Briar mà chưa được Riot Games xác nhận, do đó mọi thứ có thể thay đổi trong thời gian sắp tới. Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn