Minh Thế Ẩn từ VGVD chuyển sang LQM khiến nhiều game thủ háo hức chờ đón

Thứ năm - 04/04/2024 05:10
Mới đây, tại máy chủ thử nghiệm VN Experience vừa có một chút hé lộ cộng đồng LQMB về tướng mới sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Trong những năm vừa qua, Liên Quân Mobile vẫn đang giữ được vị thế đứng đầu của mình trong thể loại MOBA Mobile tại Việt Nam. Để có thể giữ vững được thứ hạng này, đội ngũ phát triển đã có những bước đột phá mang tính bước ngoặt khi có những màn hợp tác trong dự án “song sinh” cùng với game mẹ - Vương Giả Vinh Diệu. Tuy nhiên, đây chỉ là những dự án chuyển giao trang phục, và game thủ Việt chờ đợi nhiều hơn nữa về việc cả các bị tướng từ Vương Giả Vinh Diệu cũng được chuyển giao sang Liên Quân Mobile.

Minh-Thế-Ẩn-từ-VGVD-chuyển-sang-Liên-Quân-Mobile-khiến-nhiều-game-thủ-háo-hức-chờ-đón-1.jpg

Theo một số thông tin được lan truyền đến từ cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile (LQM), Garena sẽ chính thức thực hiện chuyển giao tướng lần đầu tiên từ tựa game gốc Vương Giả Vinh Diệu (VGVD). Theo đó, vị tướng may mắn được đội ngũ phát triển chọn mặt gửi vàng không ai khác chính là Minh Thế Ẩn.

Minh-Thế-Ẩn-từ-VGVD-chuyển-sang-Liên-Quân-Mobile-khiến-nhiều-game-thủ-háo-hức-chờ-đón-2.jpg

Cũng theo nguồn tin kể trên, đợt chuyển giao sẽ được "Gà Rán" lấy từ nguyên mẫu ngoại hình cực điển trai của vị tướng Minh Thế Ẩn khiến nhiều game thủ mê mẩn. Đồng thời, bộ chiêu thức cũng được điều chỉnh phù hợp hơn với lối chơi của Liên Quân Mobile. Lần chuyển giao tướng đầu tiên từ VGVD sang LQMB nhiều khả năng sẽ được 2 bên công bố ở cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Đây hứa hẹn sẽ là dự án thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ ưa thích hai tựa game nói trên, đồng thời cũng sẽ là động lực để đội ngũ phát triển có thể mang đến nhiều hơn những gương mặt mới cập bến máy chủ Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Minh-Thế-Ẩn-từ-VGVD-chuyển-sang-Liên-Quân-Mobile-khiến-nhiều-game-thủ-háo-hức-chờ-đón-3.jpg

Dù vậy thì những thông tin nói trên vẫn chưa được xác thực bởi cả Tencent lẫn Garena. Vì thế, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm để biết được liệu dự án chuyển giao tướng có thật sự diễn ra hay không. Đừng quên theo dõi Mọt tui thường xuyên để cập nhật những tin tức mới về Liên Quân Mobile nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn