LMHT: Sao trẻ JDG "vạ miệng" khiến đội tuyển đối diện án phạt nghiêm trọng

Thứ năm - 04/04/2024 04:15
Mặc dù chưa rõ mức độ tài năng của Đường Trên trong đội JDG, nhưng độ "báo" team của anh ta đã không phải là chuyện nhỏ chút nào.

Sau thất bại tại CKTG 2023, JD Gaming (JDG) đã có những thay đổi đáng kể về đội ngũ thành viên. Ngoài việc giữ chân những tài năng xuất sắc như Ruler, Kanavi và Missing, đội tuyển cũng đã chiêu mộ thêm nhiều gương mặt đáng chú ý. Đầu tiên là sự trở lại của Yagao, sau đó là hai tuyển thủ ở vị trí Đường Trên, bao gồm Flandre và Sheer.

LMHT: Hành động

Flandre đã trở nên quen thuộc với khán giả sau khi anh giành chiến thắng tại CKTG 2021, trong khi đó Sheer là một cái tên hoàn toàn mới. Đáng lưu ý là, tuyển thủ trẻ này đã được đưa trực tiếp vào đội hình chính mà không cần trải qua giai đoạn thi đấu tại LDL (giải đấu trẻ dành cho LPL). Vì vậy, nhiều khán giả đang rất tò mò về chàng trai trẻ này, chỉ mới 18 tuổi.

LMHT: Hành động

Gần đây, Sheer đã có buổi lên sóng đầu tiên kể từ khi gia nhập JDG và đã thu hút sự chú ý lớn. Tuyển thủ này đã chia sẻ những điều thú vị về việc làm quen với LMHT và quyết định trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp.

“Lần đầu tôi biết tới LMHT chuyên nghiệp là cuối năm 2017, khi xem trận Chung kết CKTG năm đó. Sau trận đấu đó tôi đã rất thần tượng anh Ruler và quyết tâm trở thành tuyển thủ. Thế là kể từ năm 2018 khi còn đang học lớp 5 thì tôi đã bắt đầu làm quen và chơi LMHT một cách thực sự nghiêm túc” - Sheer chia sẻ trên sóng.

LMHT: Hành động

Khán giả ngay lập tức nhận ra sự không hợp lý trong những chia sẻ của tuyển thủ trẻ này. Nếu anh chàng này mới học lớp 5 vào năm 2018 (11 tuổi), thì vào năm 2024, Sheer chỉ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, JDG đã công bố rằng Sheer sinh năm 2005 và đã đủ 18 tuổi. Sự mâu thuẫn giữa thông báo từ JDG và lời nói của Sheer đã khiến khán giả nghi ngờ về việc đội tuyển này đã "gian lận" về tuổi của tuyển thủ này.

LMHT: Hành động
Khán giả LPL bình luận về Sheer: “Có vẻ như JDG đã thay đổi tuổi của cậu ấy nhưng Sheer lại làm lộ hết rồi. Cậu ấy nhìn quá trẻ như mới 16 tuổi vậy”

Trước đây, Riot Games đã từng áp dụng những hình phạt nghiêm khắc như cấm thi đấu và tham gia hoạt động Esports đối với tuyển thủ và quản lý. Nếu JDG thực sự vi phạm về việc "khai gian" tuổi trong trường hợp của Sheer, đội tuyển này chắc chắn sẽ phải đối mặt với một hình phạt nghiêm trọng. Tuy nhiên, hiện tại LPL và JDG vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến vấn đề này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn