LMHT: Riot Games nhá hàng chế độ chơi và tính năng mới tại máy chủ PBE

Thứ năm - 04/04/2024 05:21
Mới đây, nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE những tính năng mới mà chưa được Riot thông báo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tính năng xây dựng đội mới trong Liên Minh Huyền Thoại có gì?

Cách đây một thời gian, Riot Games từng thông báo về việc sẽ chỉnh sửa chế độ chơi Chọn Ẩn (bản đồ Summoner’s Rift). Thế nhưng đến thời điểm hôm nay, LMHT lại xuất hiện khá nhiều chế độ chơi cũng như những tính năng mới mà không có trong thông báo chính thức.

Riot-Games-nhá-hàng-các-chế-độ-chơi-tại-PBE-cùng-nhiều-tính-năng-mới-2.jpg

Theo đó, người chơi cho rằng Riot Game đang tiến tạo ra nhiều tính năng mới hơn cho trò chơi, một tính năng mới đã được phát hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE cho phép người chơi chọn vai trò và thậm chí cả tướng trước khi vào màn hình chọn tướng.

Tính năng xây dựng đội mới trong Liên Minh Huyền Thoại có gì?

Mới đây, Vandiril - một nhà sáng tạo nội dung Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng trên Youtube, đã tìm hiểu trên PBE sau khi phát hiện ra các tính năng khác nhau ngay sảnh chờ.

Riot-Games-nhá-hàng-các-chế-độ-chơi-tại-PBE-cùng-nhiều-tính-năng-mới-1.jpg

Theo như chia sẻ, các chế độ trò chơi này bao gồm ARURF 1v1, Đấu Trường Chân Lý 28 người và tính năng giao diện chọn trước tướng và trang phục. Theo đó, cơ chế mới này có thể loại bỏ hoàn toàn nhu cầu chọn tướng của người chơi, vì chỉ có thể chọn vai trò, tướng và ngọc của mình trong chính sảnh chờ của mình.

Riot-Games-nhá-hàng-các-chế-độ-chơi-tại-PBE-cùng-nhiều-tính-năng-mới-3.jpg

Cụ thể, tại sảnh chờ, người chơi có thể chọn tối đa hai tướng và vai trò khác nhau, cũng như trang phục và ngọc của họ từ menu tướng ưa thích. Khi một trận đấu bắt đầu, người chơi bỏ qua trang chọn tướng và tiến thẳng vào trận đấu, sử dụng các tùy chọn đã thiết lập từ trước đó.

Riot-Games-nhá-hàng-các-chế-độ-chơi-tại-PBE-cùng-nhiều-tính-năng-mới-4.jpg

Sau cùng, để có thể nắm rõ hơn về những chế độ chơi cùng các tính năng mới, có lẽ cộng đồng LMHT sẽ phải đợi các thông báo chính thức từ Riot Games trong tương lai gần. Ngoài ra, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn