LMHT: Jarvan IV bất ngờ trở lại meta cực mạnh nhờ trang bị này?

Thứ năm - 04/04/2024 05:12
Trong bản cập nhật 13.17 vừa qua, Jarvan IV cùng với Ngọn Thương Shojin chính thức quay trở lại vô cùng hot.

Sau khi bản cập nhật 13.17 được ra mắt, meta LMHT đã thay đổi khá nhiều khi các phép bổ trợ, trang bị và một vài vị tướng không thường được sử dụng cũng đã có đất diễn trở lại. Trong đó, Jarvan IV là cái tên được chú ý nhất khi trở lại cực kì mạnh mẽ trong xếp hạng đơn. Trước đây, quân bài này cùng với Leesin là 2 vị tướng đi rừng với phong cách ăn thịt được nhiều game thủ ưa chuộng. Tuy nhiên sau nhiều đợt giảm sức mạnh, Jarvan IV đã không còn giữ được vị trí của mình trong hàng ngũ những con bài đi rừng được ưa chuộng nhất.

Jarvan-IV-bất-ngờ-trở-lại-meta-nhờ-trang-bị-này-3.jpg

Tuy nhiên trong bản cập nhật 13.17 vừa qua, Riot đã vô tình giúp Jarvan IV quay trở lại mạnh mẽ với động thái tăng sức mạnh cho trang bị Ngọn Thương Shojin. Điều chỉnh từ phía đội ngũ cân bằng game đã biến vật phẩm này được ưa chuộng bậc nhất cho các vị tướng cận chiến, trong đó Jarvan IV đi rừng cũng được hướng khá nhiều. Minh chứng rõ nét nhất là việc tỉ lệ thắng của con bài này đã đạt 53,8% - con số vô cùng ấn tượng trong meta 13.17.

Cụ thể hơn, Riot đã mang đến một số điều chỉnh về chỉ số của Ngọn Thương Shojin:

  • SMCK cơ bản giảm từ 65 => 60.
  • Lượng máu cơ bản tăng từ 350 => 500.
  • Nội tại Long Lực: 8 (+8% SMCK cộng thêm) Điểm Hồi Kỹ Năng cho tướng cận chiên / 6 (+6% SMCK cộng thêm) Điểm Hồi Kỹ năng cho tắng đánh xa => 16 (+4% SMCK cộng thêm) Điểm Hồi Kỹ Năng cho tướng cận chiên / 6 (+3% SMCK cộng thêm) Điểm Hồi Kỹ năng cho tắng đánh xa (Lưu ý: đây là thay đổi tăng sức mạnh nếu có ít hơn 200 SMCK cộng thêm.
Jarvan-IV-bất-ngờ-trở-lại-meta-nhờ-trang-bị-này-1.jpg
Jarvan-IV-bất-ngờ-trở-lại-meta-nhờ-trang-bị-này-2.jpg

Những thay đổi nói trên vô tình khiến Ngọn Thương Shojin trở thành trang bị phù hợp với Jarvan IV trong vai trò đi rừng. Chỉ số của vật phẩm này giúp "Biểu Tượng Demacia" sở hữu lượng sát thương đầu ra cực ấn tượng cộng kèm với khả năng chống chịu được cải thiện nhờ lượng máu cộng thêm. Combo Chùy Hấp Huyết +Ngọn Thương Shojin khiến Jarvan IV trở nên vô cùng khó chịu trong những tình huống giao tranh tổng.

Dù vậy thì với những điều chỉnh trong bản cập nhật 13.18 sắp tới, sức mạnh của Jarvan IV và Ngọn Thương Shojin được dự đoán sẽ bị ảnh hưởng một cách đáng kể. Tuy nhiên nếu không bị "out meta" quá nặng, "Biểu tượng Demacia" vẫn sẽ là lựa chọn ổn áp cho vị trí đi rừng. Thậm chí, vị tướng này hoàn toàn có thể xuất hiện tại CKTG 2023 sắp tới nếu giữ vững được phong độ sau đợt giảm sức mạnh nói trên.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn