LMHT: Hủy diệt Team Secret 3-1 , Vikings Esports thẳng tiến vào chung kết tổng VCS 2024

Thứ năm - 11/04/2024 01:04
Trong ngày thi đấu cực kỳ bùng nổ, Sofm cùng Vikings Esports đã khiến đông đảo fan hâm mộ LMHT vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng đầy thuyết phục trước TS.

Trong trận chung kết nhánh thắng của Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân, sự chú ý đổ dồn vào đội tuyển VKE với sự xuất hiện của "vua trò chơi" SofM trên sân, đội tuyển này còn đang thể hiện phong độ ấn tượng sau khi vượt qua GAM với tỷ số 2-0.

LMHT: Hủy diệt Team Secret 3-1 , Vikings Esports thẳng tiến vào chung kết tổng VCS 2024

Mặc khác, Team Secret cũng được xem là đội tuyển đang thi đấu rất tốt với đội hình tiềm năng, đặc biệt là cặp đôi Hiro02 và Aress, tạo nên những pha "bay biến ảo" đầy ấn tượng. Do đó, cộng đồng LMHT Việt Nam rất kỳ vọng vào trận đấu "long tranh hổ đấu" giữa TS và VKE.

LMHT: Giải đấu VCS bất ngờ có tia hi vọng mới đều nhờ vào cái tên này? LMHT: Giải đấu VCS bất ngờ có tia hi vọng mới đều nhờ vào cái tên này?
LMHT: Trực tiếp Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân ngày 05/04 mới nhất LMHT: Trực tiếp Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân ngày 05/04 mới nhất
LMHT: Zeros thực sự đang quay lại với người yêu cũ sao? LMHT: Zeros thực sự đang quay lại với người yêu cũ sao?

Trong ván đấu đầu tiên, hai đội tuyển gặp nhau nhiều nhưng không có nhiều lần hạ gục. Sau 27 phút, không có sự chênh lệch lớn giữa hai đội.Tuy nhiên, ở phút 28, TS nhanh chóng hạ Baron và dẫn trước về lượng vàng.

LMHT: Hủy diệt Team Secret 3-1 , Vikings Esports thẳng tiến vào chung kết tổng VCS 2024

Cuộc đấu trở nên căng thẳng đến phút 34, khi giao tranh bùng nổ ở đường giữa khiến cả hai đội mỗi bên mất 2 người. Trong tình thế đó, Aress với Tristana thần sầu đã giúp TS chiếm lấy một trụ bảo vệ chính của VKE và cướp Baron. Cuối cùng, TS đã tiêu diệt VKE trong trận giao tranh ở phút 38 và kết thúc ván đấu đầu tiên.

Trải qua 3 ván đấu tiếp theo, VKE đã thể hiện sự chủ động mạnh mẽ với các đội hình chiến đấu. VKE kiểm soát hoàn toàn trận đấu với sức mạnh của con Tristana vô cùng mạnh mẽ trong tay Kati.

LMHT: Hủy diệt Team Secret 3-1 , Vikings Esports thẳng tiến vào chung kết tổng VCS 2024

Các thành viên của TS đều gục ngã dưới tay tuyển thủ đường giữa Vikings Esports. Sự chênh lệch quá lớn đã giúp VKE đánh bại TS với tỷ số 3-1, đưa Vikings Esports vào trận chung kết tổng của Vòng Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân. Chỉ cần giành thêm một trận BO5 nữa, SofM sẽ có cơ hội tham dự MSI lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Với TS, "Ẩn Mật Phái" vẫn còn cơ hội "phục thù" ở nhánh thua khi đối đầu với đương kim vô địch VCS - GAM Esports.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn