LMHT: Chiêm ngưỡng loạt skin 'fanart' K/DA cực đẹp do fan thiết kế

Thứ năm - 04/04/2024 05:21
Một trong những dòng trang phục được yêu thích nhất LMHT lại được người hâm mộ rất đỗi ưu ái và xây dựng cực xinh đẹp trước thềm CKTG 2023.

Liên Minh Huyền Thoại - trò chơi MOBA nổi bật với hơn 160 vị tướng khác nhau đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho các "nghệ sĩ tự do". Những tác phẩm fanart về các vị tướng của LMHT luôn khiến cho cộng đồng game thủ phải 'đổ đứ đừ' vì sức cuốn hút đến từ sự sáng tạo của các họa sĩ tài tình ấy. Không những vậy, Riot Games luôn khuyến khích cộng đồng game thủ của mình hãy sáng tạo ra những mẫu trang phục cực kì độc lạ và chất cho vị tướng mà họ yêu thích.

Tuy nhiên, trong suốt những năm vừa qua, cộng đồng game thủ cho rằng Riot Games vẫn chưa có ý tưởng nào thật sự ấn tượng cả về ngoại hình, hiệu ứng đẹp mắt kèm theo bài hát chủ đề như K/DA. Điều này làm không ít fan vẫn hi vọng Riot sẽ ra mắt thêm các sản phẩm cho dòng trang phục này trong tương lai.

Chiêm ngưỡng loạt skin 'fanart' KDA đầy tính sáng tạo do fan thiết kế 1.jpg
Chiêm ngưỡng loạt skin 'fanart' KDA đầy tính sáng tạo do fan thiết kế 2.jpg

Mới đây nhất, có lẽ đã quá chán nản với Riot, fan của nhóm nhạc này đã tự mình thiết kế 4 trang phục K/DA vô cùng chất lượng. Cụ thể, hai họa sĩ Emriikun và Richydraws đã hợp tác và tạo nên dòng skin với mang tên K/DA CODE: PINK. Với hai màu chủ đạo là hồng và đen, tác phẩm này khiến nhiều người liên tưởng đến nhóm nhạc Kpop đình đám BLACKPINK. Đi kèm với đó là ảnh bìa và cả hình mẫu trong game, Biểu Cảm, Biểu Tượng, Mẫu Mắt K/DA,… cùng với teaser ngắn không kém gì sản phẩm chính chủ của Riot Games.

Chiêm ngưỡng loạt skin 'fanart' KDA đầy tính sáng tạo do fan thiết kế 3.jpg
Chiêm ngưỡng loạt skin 'fanart' KDA đầy tính sáng tạo do fan thiết kế 4.jpg

Ngay sau đó, bộ trang phục nhận về nhiều ý kiến tích cực đến từ cộng đồng, đặc biệt là những game thủ yêu thích dòng trang phục K/DA. Theo đó, họ mong rằng Riot sẽ sớm tham khảo và mua bản quyền thiết kế này để game thủ có thể trải nghiệm tiếp tục dòng skin đẹp mắt này.

Sau cùng, hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm được nhiều thông tin mới nhất về ASIAN Games 2022 nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn