LMHT: Bình chọn làm lại tướng sẽ bị hoãn vô thời hạn vì lý do này

Thứ năm - 04/04/2024 05:21
Mới đây, Riot Games đã đưa ra lý do làm rõ tại sao tạm dừng cuộc bình chọn làm lại tướng Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2023.

Theo như đã biết, Riot Games đã thực hiện các cuộc bình chọn làm lại tướng trong vài năm qua để người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có thể chọn tướng mà họ muốn thay đổi. Điều này đã dẫn đến cuộc bỏ phiếu đầu tiên của năm 2019 và đã mang đến cho cả Fiddlesticks và Volibear một ngoài hình lẫn hiệu ứng kỹ năng đều được nâng cấp. Và, Udyr là tướng tiếp theo ngay sau đó, thế nhưng Skarner 2.0 chưa được thực hiện kể từ thời điểm hoàn thành cuộc bình chọn.

Lý do Riot Games tạm ngưng đợt bình chọn làm lại tướng trong năm 2023 là gì 2.jpg

Đi kèm với điều đó, người hâm mộ vẫn luôn thắc mắc rằng tại sao Riot chưa có bất kỳ thông tin nào về cuộc bình chọn dành cho năm 2023. Để trả lời câu hỏi đó, nhà phát hành này đã lên tiếng giải thích, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu xem câu trả lời nhé.

Cụ thể, Riot Lexical đã lên Reddit để giải đáp về việc thiếu cuộc bình chọn làm lại tướng vào năm 2023, anh cho rằng đợt làm lại tướng diễn ra khá là tốn kém chi phí và đòi hỏi khắt khe về công sức, thời gian nghiên cứu đối với đội ngũ thực hiện.

Lý do Riot Games tạm ngưng đợt bình chọn làm lại tướng trong năm 2023 là gì 4.jpg

Đồng thời, Riot Lexical còn chia sẻ thêm, cuộc bình chọn năm ngoái đã tạo ra rất nhiều áp lực và căng thẳng cho đội ngũ. Điều này xảy ra trong quá trình làm lại Udyr đang diễn ra, đội đã phải vật lộn dưới áp lực, nhưng dù sao cũng đã diễn ra thành công ​​và sẽ chuẩn bị cho đợt làm lại vị tướng Skarner.

Chính vì lý do trên, Riot đã quyết định hoãn cuộc bình chọn làm lại tướng trong năm nay để tránh phải trải qua quá trình tương tự một lần nữa. Tuy nhiên, chính Riot Games cũng không rõ đến khi nào đợt tiếp theo sẽ được diễn ra, thế nhưng họ hy vọng rằng người chơi có thể tiếp tục trải nghiệm trò chơi và đưa ra những nhận định đúng nhất chuẩn bị bầu chọn cho tướng trong lần trở lại tiếp theo của lượt bình chọn.

Lý do Riot Games tạm ngưng đợt bình chọn làm lại tướng trong năm 2023 là gì 5.jpg

Sau cùng, Riot Lexical kết luận rằng họ đang cố gắng hiện nâng cấp Liên Minh Huyền Thoại theo những hướng khác. Đặc biệt hơn, sẽ có một video chi tiết hơn mà Riot sẽ mang đến trong tương lai để người chơi có thể nắm nhiều thông tin hơn về Skarner, Jax trong đợt làm lại. Về phía cộng đồng, thông báo này không được người chơi đón nhận nồng nhiệt bởi nó cho thấy Riot đang trì hoãn việc cải thiện nhiều khía cạnh của trò chơi. Mọt tui hy vọng rằng "Công ty làm phim" sẽ sớm đón nhận ý kiến của cộng đồng và cải thiện nhiều hơm chất lượng LMHT trong tương lai.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn