Liên Quân Mobile: Tân vương Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023 gọi tên khu vực Hà Nội

Thứ năm - 04/04/2024 04:38
Lần đầu tiên, đội tuyển Hà Nội từ thủ đô đã mang về ngôi vô địch trong giải đấu Tứ Phương Đại Chiến của Liên Quân Mobile.

Vào chiều Chủ Nhật, ngày 05/11, trận chung kết Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023 của tựa game Liên Quân Mobile đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Hà Nội và Bình Định. Trước đó, Bình Định đã vượt qua Hà Nội với tỷ số 3-1 trong trận chung kết nhánh thắng.

Tuy nhiên, Hà Nội đã nhanh chóng khắc phục và giành chiến thắng 3-2 trước Cần Thơ trong trận chung kết nhánh thua, từ đó tái ngộ Bình Định trong trận chung kết tổng. Trước trận đấu, Bình Định được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ổn định suốt vòng Playoffs.

Tân vương Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023 LQMB gọi tên khu vực Hà Nội
Tân vương Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023 LQMB gọi tên khu vực Hà Nội

Tuy nhiên, đội tuyển Hà Nội đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi liên tục đánh bại Cần Thơ với tỷ số 3-2 (một đội ứng cử viên mạnh cho chức vô địch) và áp đảo đội tuyển trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM với tỷ số 3-0.

Cách đây một năm, Hà Nội đã góp mặt trong trận chung kết tổng Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2022, nhưng họ đã thất bại trước đội tuyển TP.HCM với tỷ số 3-4. May mắn thay, lịch sử không lặp lại.

Với tinh thần thi đấu tự tin, kỹ năng cá nhân xuất sắc và chiến thuật chính xác, đội tuyển Hà Nội đã dễ dàng đánh bại đội tuyển Bình Định với tỷ số 4-1, trở thành nhà vô địch Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023.

Tân vương Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023 LQMB gọi tên khu vực Hà Nội
Tân vương Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2023 LQMB gọi tên khu vực Hà Nội

Đây là lần đầu tiên một đội tuyển Liên Quân Mobile từ miền Bắc đạt được ngôi vô địch Tứ Phương Đại Chiến. Trước đó, giải đấu này đã được thống trị bởi các đội tuyển miền Nam như Thừa Thiên - Huế, Khánh Hòa và thành phố Hồ Chí Minh.

Với chiến thắng này, đội tuyển Hà Nội sẽ nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng, quà lưu niệm và một tấm vé tham dự vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Xuân 2024.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn