CKTG 2023: Dự đoán kết quả trận đấu giữa WBG vs NRG mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:39
Khi 8 đội tuyển xuất sắc nhất bước vào cuộc đấu Playoffs CKTG 2023 hãy cùng Mọt tui tìm kiếm những nhận định chính xác nhất để đánh giá các cặp trận này nhé.

Sau khi hoàn thành giai đoạn vòng đấu Thụy Sĩ, chúng ta đã xác định được những đội tuyển xuất sắc nhất, tổng cộng là 8 đội, tại CKTG 2023. Điều khá may mắn là anh "Liêm" không được giao nhiệm vụ trọng tài cho loạt bốc thăm sau đó, và từ đó chúng ta đã được chứng kiến những trận đấu đầy hấp dẫn hơn trong vòng tứ kết nhờ sự can thiệp của Ngài Beryl.

Với 7 đội tuyển đến từ LCK và LPL có mặt trong top 8, chúng ta sẽ thấy 3 cặp đấu đại chiến giữa các đội tuyển Trung Quốc và Hàn Quốc, từ 3 đội tuyển hàng đầu của mỗi khu vực. Ngoài ra, hạt giống số 4 của LPL, WBG, sẽ có cuộc đối đầu dễ dàng hơn khi chỉ phải.

CKTG 2023: WBG bất ngờ thay đổi nhân sự trước vòng Playoffs CKTG 2023: WBG bất ngờ thay đổi nhân sự trước vòng Playoffs

Người hâm mộ WBG đã chú ý đến những thay đổi đáng ngạc nhiên trong đội tuyển này trước khi bước vào vòng Playoffs CKTG ...

Trong bài viết này hãy cùng Mọt tui đánh giá sơ qua về cặp trận đầu tiên giữa WBG và NRG nhé!

Rất thú vị khi hai đội tuyển được xem là yếu nhất trong top 8 lại có cơ hội đối đầu với nhau. Cả NRG và WBG đã có một hành trình đến tứ kết rất tương đồng. Có lẽ may mắn đã đứng về phía hai đội khi họ đã vượt qua các đối thủ từ phương Tây để giành vé vào tứ kết.

Đánh giá các trận đấu Vòng Playoffs CKTG 2023 mới nhất
Đánh giá các trận đấu Vòng Playoffs CKTG 2023 mới nhất

Đối với NRG, họ đã chiến thắng Team Liquid, MAD Lions và G2 Esports trong các trận đấu BO3 để giành quyền vào tứ kết. Đặc biệt, việc vượt qua G2 với tỉ số 2-0 đã chỉ ra sự tiến bộ của NRG, đặc biệt là từ phía người đi rừng contractz.

WBG đã trải qua một chuỗi phong độ không ổn định khi thua hai đội tuyển được đánh giá chỉ ở tầm trung trong CKTG năm nay, đó là G2 và KT. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía WBG khi họ vượt qua khe cửa hẹp với 3 chiến thắng trước NRG, MAD Lions và Fnatic - những đội tuyển được đánh giá yếu hơn.

Đánh giá các trận đấu Vòng Playoffs CKTG 2023 mới nhất
Đánh giá các trận đấu Vòng Playoffs CKTG 2023 mới nhất

Hai đội đã gặp nhau trong trận đầu tiên của CKTG 2023 và WBG đã thể hiện một lối chơi chặt chẽ và áp đảo. Tuy nhiên, NRG đã tiến bộ đáng kể từ đó và cũng đã nắm bắt được meta. Tuy vậy, cả hai đều gặp khó khăn ở một số khu vực đường và phong độ sẽ là yếu tố quyết định kết quả trận đấu sắp tới. Nếu phải đưa ra dự đoán, WBG có tỉ lệ chiến thắng hơn với con số khoảng 60%.

Dự đoán kết quả: WBG 3 - 1 NRG.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn