Liên Quân Mobile: Skin nào sẽ góp mặt trong sổ sứ mệnh mùa 58 mới nhất?

Thứ năm - 04/04/2024 05:12
Dưới đây là thông tin về sổ sứ mệnh mùa mới mà Mọt tui mang đến cho các bạn.

Sức nóng của Sổ Sứ Mệnh (SSM) mùa 57 - Chuyện Tình Ô Thước vẫn còn chưa qua đi thì ngay lập tức cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile lại xôn xao về thông tin mùa tiếp theo. Theo một số tiết lộ ban đầu, các vị tướng góp mặt ở mùa sau là những cái tên vô cùng hot trong xếp hạng thời gian gần đây như Tulen, Sephera, Annette.

Hình-ảnh-3-skin-sẽ-góp-mặt-trong-sổ-sứ-mệnh-mùa-58-mới-nhất-1.jpg

Sau nhiều đồn đoán của cộng đồng Liên Quân Mobile, "Hoàng tử Lôi Quang" sẽ là nhân vật chính có trang phục cấp 60 của Sổ Sứ Mệnh mùa 58. Đây là nhân vật siêu hot trong rank và giải đấu khi anh ta sở hữu sức mạnh ảo diệu đến mức lỗi game ngay ở giai đoạn đầu. Chỉ với những cú giật lùi cùng nội tại bá đạo, anh đã có thể 'hô biến' thanh máu của đối thủ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nếu gặp kẻ địch kém cơ động, "con cưng" của Garena có thể xử đẹp chúng chỉ trong vài giây đầu tiên.

Ngoài ra, mùa sổ mới hé lộ có sự góp mặt của 2 cô nàng xinh đẹp là Sephera, Annette. Tuy nhiên chỉ có "Nàng phù thủy nhỏ" là cái tên được chọn dành cho skin S+.

Hình-ảnh-3-skin-sẽ-góp-mặt-trong-sổ-sứ-mệnh-mùa-58-mới-nhất-3.jpg

Theo thông tin nhận được, Pics Arts (ảnh nền) của dòng trang phục "Học viện phù thủy" đã được hé lộ. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức về hiệu ứng kĩ năng skin mới. Chủ đề trang phục SSM mùa 58 với tone màu chủ đạo màu xanh – trắng điểm nhấn một vài chi tiết đỏ – tím khiến tổng thể trang phục có phần tươi sáng. Do dựa theo chủ đề học đường nên vũ khí, ánh mắt và hoạt cảnh chung quanh đều khiến nhiều game thủ cảm thấy vô cùng gần gũi.

Hình-ảnh-3-skin-sẽ-góp-mặt-trong-sổ-sứ-mệnh-mùa-58-mới-nhất-2.jpg

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra khi hình ảnh công bố ngoại hình của SSM mùa 58. Một chút tiếc nuối cho một diện mạo quá đẹp của Sephera nhưng chỉ được gán bậc A. Trong khi đó, Annette và Tulen S+ lại sở hữu tạo hình nổi bật và vô cùng cuốn hút. Vì vậy, không ít người chơi Liên Quân Mobile đã dự đoán rằng sổ sứ mệnh mùa 58 khả năng cao sẽ 'hot' so với các mùa trước đó.

Ở thời điểm hiện tại, mùa Sổ Sứ Mệnh 57 vẫn sẽ kéo dài đến hết tháng 9, game thủ lúc này đã có thể chuẩn bị sẵn "hầu bao" để chuẩn bị cho đợt đặt trước sổ. Ngoài ra, nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm được nhiều thông tin thú vị về tựa game Garena Liên Quân Mobile nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn