Liên Quân Mobile: Khi nào trang phục Krixi FMVP Quán Quân sẽ mở bán?

Thứ năm - 04/04/2024 05:21
Nhiều game thủ đang háo hức chờ đón trang phục Krixi FMVP Quán Quân chính thức cập bến máy chủ chính thức Liên Quân Mobile.

Dòng trang phục FMVP là dòng trang phục đặc biệt của Liên Quân Mobile, được nhà phát triển thiết kế để vinh danh, chúc mừng cá nhân tuyển thủ xuất sắc đã đạt danh hiệu FMVP trong các giải đấu quốc tế. Và theo thông tin đã biết từ trước, vị tướng Krixi chính thức được nhà phát triển công bố lựa chọn ra mắt dòng trang phục FMVP AIC 2022 nhằm vinh danh tuyển thủ VGM Maris. Đây là vị tướng vốn là một pháp sư đường giữa có ngoại hình khá xinh đẹp và dễ chơi mà hầu như người chơi liên quân Liên Quân Mobile đều biết.

Khi nào trang phục Krixi FMVP Quán Quân chính thức mở bán 1.jpg

Theo những thông tin được hé lộ từ nhà phát hành, bộ trang phục Krixi FMVP Quán Quân sẽ chính thức cập bến máy chủ chính thức Liên Quân Mobile vào ngày 24/08 sắp tới. Thời gian cụ thể sẽ được Mọt tui liệt kê bên dưới nhé.

  • Từ 24/08 - 30/08/2023: Trang phục Krixi FMVP Quán Quân sẽ mở bán với giá ưu đãi 199 quân huy thay vì 399 quân huy.
  • Từ ngày 31/08/2023: Trang phục Krixi FMVP Quán Quân sẽ mở bán với giá gốc 399 quân huy.
Khi nào trang phục Krixi FMVP Quán Quân chính thức mở bán 2.jpg

Sau cùng, với lối chơi 'đánh nhanh thắng nhanh' trong mùa giải S3-2023, kèm theo ngoại hình mang đậm phong cách mùa sắc chủ đạo Vàng-Đen nổi bật của đội tuyển V Gaming, đây sẽ là bộ trang phục mà game thủ nên sở hữu trong thời gian tới.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Quân Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn