Liên Quân Mobile: Hé lộ trang phục SSS của Airi khiến nhiều game thủ phấn khích

Thứ năm - 04/04/2024 05:10
Theo như nhiều đồn đoán, Airi sẽ khoác lên mình dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần trong thời gian sắp tới.

Trong suốt thời gian vừa qua, cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile đã rất phấn khích khi xuất hiện nhiều tin tức cho biết rằng Airi là thành viên tiếp theo được thiết kế skin Thứ Nguyên Vệ Thần. Đặc biệt, bộ trang phục này hứa hẹn sẽ mang được một số tính năng chưa từng có trước đây. Thậm chí, nhiều nguồn tin uy tín còn tung cả teaser khiến người hâm mộ thêm phần tin tưởng và kỳ vọng đó là sự thật.

Hé-lộ-trang-phục-SSS-của-Airi-khiến-nhiều-game-thủ-phấn-khích-2.jpg

Được biết, dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần không chỉ đẹp mà còn có các đặc trưng riêng khi có thể thay đổi cả lính, trụ, nhà chính và quái rừng để tạo cảm giác mới mẻ cho game thủ. Tuy nhiên, người chơi cần phải chi ra một số tiền lớn để mua trang phục SSS, đây là điều mà phần đông lo lắng mỗi khi "Gà Rán" ra mắt 1 trang phục độc quyền mới.

Hé-lộ-trang-phục-SSS-của-Airi-khiến-nhiều-game-thủ-phấn-khích-1.jpg

Tuy nhiên, thông tin trên được hé lộ tính đến thời điểm hiện tại chỉ mới có ngoại hình trang phục Airi, vẫn chưa có những hiệu ứng kỹ năng chi tiết bao gồm cả Gia Tốc Tế Đàn - Đây là một trong những đặc điểm quan trọng để phân biệt dòng trang phục SSS và các skin còn lại. Khả năng cao Airi Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ được ra mắt trong cuối năm nay, vì vậy các fan của cô nàng có thể tích tiền từ bây giờ nếu mong muốn sở hữu được trang phục. Mọt tui dự đoán giá trị dự kiến cho trang phục xinh đẹp này sẽ giao động từ 3.000 - 5.000 Quân Huy.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Quân Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn