Liên Quân Mobile: Hé lộ thời điểm khởi tranh giải đấu AIC 2023 mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 05:10
Arena of Valor International Championship (AIC) 2023, giải đấu thể thao điện tử quốc tế bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức bởi Garena sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 11/2023.

Arena of Valor World Cup (AWC) và Arena of Valor International Championship (AIC) là 2 giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế được Garena và Tencent tổ chức hàng năm từ 2017 đến nay. Tại giải đấu AIC 2022, đội tuyển V Gaming – đại diện esports Việt Nam đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại ONE Team ở trận chung kết. Đây là cột mốc đáng nhớ với Đại Bàng Đen sau rất nhiều lần phải chấp nhận về nhì tại giải quốc nội Đấu Trường Danh Vọng.

Hé-lộ-thời-điểm-khởi-tranh-giải-đấu-AIC-2023-mới-nhất-2.jpg

Mới đây nhất, fanpage giải đấu chính thức của Liên Quân Mobile (LQM) đã đăng tải bài viết về giải đấu quốc tế AIC sẽ chính thức trở lại vào tháng 11/2023. Đây là tin vô cùng vui đối với cộng đồng người hâm mộ Việt, khi đội tuyển SaiGon Phantom đã có cho mình chiếc cúp vô địch Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) sau nhiều năm chờ đợi.

Hé-lộ-thời-điểm-khởi-tranh-giải-đấu-AIC-2023-mới-nhất-1.jpg

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng hệ thống giải đấu Liên Quân Mobile sẽ bị phía Tencent và Garena cắt giảm để "dồn lực" cho Vương Giả Vinh Diệu. Tuy nhiên với động thái công bố thông tin về sự trở lại của giải đấu AIC, các fan của LQM sẽ phần nào có thể yên tâm về tương lai của hệ thống giải đấu. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về giải đấu AIC 2023, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm những công bố chính thức từ phía ban tổ chức.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Quân Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn