DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất

Thứ năm - 11/04/2024 01:04
Trong bài viết này Mọt mang đến danh sách những vị tướng 1 tiền mạnh mà bạn nên sử dụng để có thể def máu đầu game một cách hiệu quả nhất trong DTCL mùa 11.
Mục lục

Trái ngược với mùa 10, bộ tướng 1 tiền tại DTCL mùa 11 đã thể hiện sự đa dạng và hữu ích hơn, giúp người chơi có thể xây dựng nhiều bộ khung khác nhau để phòng thủ máu ở đầu trận hiệu quả hơn. Trong số đó, có nhiều tướng có thể trở thành carry chính trong đội hình, giúp bạn đạt chuỗi thắng dài ở đầu trận. Trong bài viết này, Mọt sẽ giúp bạn tìm hiểu về những vị tướng đó là ai nhé!

DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất

Top 3 vị tướng 1 tiền nên sử dụng ở đầu trận

DTCL 14.7: Hướng dẫn build đội hình reroll Thiên Cung Tử Thần với Kha DTCL 14.7: Hướng dẫn build đội hình reroll Thiên Cung Tử Thần với Kha'Zix carry mùa 11
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe mới nhất DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe mới nhất
DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất

Kog'Maw

Kog'Maw là một trong những tướng 1 tiền được ưa chuộng nhất ở giai đoạn đầu trận nhờ khả năng gây sát thương mạnh mẽ và tương đối dễ kích hoạt tộc/hệ. Nếu bạn sở hữu ngay cặp đôi Kog'Maw - Caitlyn từ đầu game, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi đối thủ với lượng sát thương lớn mà hai tướng này mang lại.

DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất

Hơn nữa, Kog'Maw còn giúp bạn nhanh chóng có thể kết hợp một số trang bị tấn công mạnh như Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch hay thậm chí là Cuồng Đao Guinsoo. Điều này giúp bạn chuyển sang các trận đấu mạnh mẽ hơn ở giai đoạn sau, đồng thời tăng cường sức mạnh và lợi tức cho đội hình.

Cho'Gath

Ở mức giá 1 tiền, Cho'Gath được coi là tanker phổ biến nhất với khả năng tạo giáp ảo và gây hiệu ứng giảm hồi phục qua chiêu thức của mình. Khi kích hoạt 2 Khổng Lồ, Cho'Gath trở thành một vật cản khó chịu tại hàng trước với khả năng chống chịu và gây sát thương ở đầu trận.

DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất

Người chơi có thể kết hợp Cho'Gath với Malphite để tạo thành bộ đôi Khổng Lồ mạnh mẽ. Việc ưu tiên trang bị như Giáp Máu Warmog hay Giáp Gai sớm cho Cho'Gath sẽ giúp vị tướng này tăng cường sức mạnh và giành chiến thắng ở đầu trận.

Sivir

Sử Gia là một tộc/hệ dễ kích hoạt ở giai đoạn đầu trận với Garen và Sivir, cả hai đều thuộc loại 1 tiền. Trong đó, Garen là unit chống chịu mạnh mẽ, trong khi Sivir là một máy sát thương đáng gờm, đặc biệt khi đạt mốc 2 sao sớm. Việc trang bị cho Sivir như Cuồng Đao Guinsoo, Vô Cực Kiếm hay Diệt Khổng Lồ sẽ giúp tối ưu hóa sát thương của cô.

DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất

Sivir còn có thể tăng sức mạnh nếu kết hợp với Teemo để kích hoạt nội tại của hệ Xạ Thuật Sư. Tổng thể, Sivir là unit dễ sử dụng để phòng thủ máu và chuyển sang các trận đấu mạnh mẽ ở giai đoạn sau.

Trên đây là top 3 vị tướng 1 tiền nên ưu tiên sử dụng để def máu ở giai đoạn đầu trận nếu bạn muốn giành về cho mình chuỗi thắng ở mùa hiện tại. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn