ĐTCL 9.5: Top tướng sử dụng Đại Bác Liên Thanh cực mạnh

Thứ năm - 04/04/2024 04:48
Chơi ĐTCL 9.5 hãy gắn Đại Bác Liên Thanh cho các tướng này vì đây là trang bị đang tỏ ra quá mạnh mẽ, sức mạnh càng được nâng cao khi trang bị cho cá tướng này.
Mục lục

Đại Bác Liên Thanh hiện là một trong những trang bị đang được sử dụng phổ biến trong Đối Trận Chiến Liên Minh mùa 9.5. Theo chia sẻ của các game thủ, trang bị này rất hiệu quả khi gắn với một số tướng cụ thể. Chúng tôi xin tổng hợp lại một số tướng nên gắn Đại Bác Liên Thanh trong phiên bản hiện tại của game.

Sức mạnh của Đại Bác Liên Thanh đang rất lỗi trong ĐTCL 9.5

Đại Bác Liên Thanh đang là một trang bị cực kỳ hữu ích với một số tướng cụ thể trong Đối Trận Chiến Liên Minh mùa 9.5. Các tướng như Nilah, Mordekaiser hay Twisted Fate có thể tận dụng tối đa hiệu quả từ trang bị này.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về việc lựa chọn và sử dụng Đại Bác Liên Thanh trong giai đoạn hiện tại của Đối Trận Chiến Liên Minh. Chúc bạn thành công!

Nilah

Nilah là tướng carry AD cận chiến với tốc độ đánh nhanh và khả năng truy đuổi mục tiêu cực tốt. Điều này khiến cho việc Nilah gắn thêm trang bị tăng tầm đánh như Đại Bác Liên Thanh giúp cô có thể duy trì vị trí tốt hơn.

Nilah thường xuyên xuất hiện trong các đội hình Bilgewater hoặc kết hợp với tộc Ionia. Trong đội Bilgewater, bạn có thể dùng Nilah cùng Nautilus, Gangplank, Sejuani... còn khi kết hợp Ionia thì Nilah sẽ làm đồng đội với Shen, Xayah.

Với Nilah, bạn nên trang bị từ 1-2 Đại Bác Liên Thanh để tăng sức mạnh cho cô. Ngoài ra, các vật phẩm hỗ trợ như Kiếm Tử Thần, Quyền Năng, Móng Vuốt... cũng rất phù hợp.

Mordekaiser

Mordekaiser là một tank gây sát thương khủng khiếp khi được thành công. Anh ta có khả năng nuốt chửng kẻ địch đơn lẻ vào vùng chiều không gian riêng của mình.

Đại Bác Liên Thanh khi gắn vào Mordekaiser giúp anh có thể duy trì vị trí tốt hơn và tấn công kẻ địch một cách an toàn mà không bị trả đũa. Điều này đem lại lợi thế rất lớn cho Mordekaiser.

Hiện tại, Mordekaiser thường xuất hiện trong đội hình Noxus hoặc kết hợp với Demacia. Trong đội Noxus, anh sẽ cùng Darius, Swain, Katarina... còn khi kết hợp Demacia thì đồng đội của Mordekaiser là Quinn, Jarvan IV hay Kayle.

Một hoặc hai Đại Bác Liên Thanh là lựa chọn tốt nhất cho Mordekaiser. Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm Nanh Nashor, Cuồng Đao Guinsoo hay Diệt Khổng Lồ để tăng sức mạnh cho anh.

Twisted Fate

Twisted Fate không phải là tướng trực tiếp sử dụng Đại Bác Liên Thanh, nhưng anh lại có một khả năng làm xuất hiện trang bị này. Đó chính là nâng cấp Hộp Pandora ngay từ đầu ván đấu.

Với khả năng đổi trang bị mạnh mẽ của mình, Twisted Fate có thể dễ dàng tạo ra Đại Bác Liên Thanh cho Nilah hay Mordekaiser. Đây là một lợi thế rất lớn nếu bạn muốn sử dụng các tướng trên.

Do đó, nếu đội hình có Nilah hoặc Mordekaiser, bạn nên cân nhắc lựa chọn Twisted Fate để hỗ trợ tạo ra Đại Bác Liên Thanh sớm nhất có thể. Điều này sẽ giúp tăng sức mạnh cho đội hình rất nhiều.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn