Dead Island 2 bùng cháy với trailler siêu lôi cuốn

Thứ năm - 04/04/2024 03:09
Dead Island 2: Tung trailer cực chiến với phong cách chiến đấu nảy lữa, bối cảnh đẹp mắt và các loại thây ma khác nhau trong game
Mục lục

Dead Island 2 là tựa game hành động nhập vai được phát triển bởi Techland, đơn vị đã cho ra mắt siêu phẩm Dying Light. Game được công bố lần đầu vào năm 2014 tại sự kiện game đình đám E3 và nhận được sự chú ý đông đảo đến từ cộng đồng.

PC/CONSOLE

Game thủ Dying Light được tặng free bản nâng cấp tối thượng

20 triệu game thủ Dying Light sẽ nhận được bản nâng cấp đồ họa và DLC mới The Following hoàn toàn miễn phí ngay từ hôm nay.

Câu chuyện mới lấy bối cảnh ở California, nơi xảy ra dịch zombie vô cùng nặng nề. Bạn sẽ đồng hành với Jacob và Amy, hai trong số sáu sát thủ của Dead Island 2 để cố gắng sinh tồn và thoát khỏi thành phố chết chóc này. Trong quá trình trốn thoát, các bí mật về dịch bệnh dần được hé mở, qua đó mở ra một mạch truyện chưa từng xuất hiện ở các sản phẩm cùng thể loại.

Dead-Island-2-5

Ở giai đoạn đầu, trò chơi đã được Techland thực hiện trong 2 năm. Sau đó được bàn giao qua cho nhiều studio khác nhau khiến cho quá trình phát triển Dead Island 2 bị kéo dài thêm 8 năm nữa cho đến nay.

Trong giai đoạn năm 2022, đội ngũ phát triển đã có những hoạt động truyền thông nhằm úp mở về ngày ra mắt của Dead Island 2. Mới đây nhất, trên kênh youtube chính thức của mình, nhà phát triển đã cho ra mắt đoạn trailer cực cháy tiết lộ gameplay cũng như độ khủng về đồ họa của game qua các pha combat.

Đoạn giới thiệu mới của Dead Island 2 giới thiệu cho người chơi về Hell-A theo phong cách hài kịch đen, lối dẫn dắt cũng được mô phỏng trong Goat Simulator 3. Trong phiên bản Hell-A của Los Angeles do Deep Silver và Dambuster Studios tạo ra, người chơi được dẫn dắt bởi Jacob, một trong những nhân vật điều khiển được của trò chơi.

Dead-Island-2-4

Đáng chú ý, người chơi sẽ được trải nghiệm dưới góc nhìn thứ nhất. Qua đó bao quát được hầu hết các hoạt động diễn ra trong game cũng như có được trải nghiệm trọn vẹn hơn về mặt đồ họa.

Game trang bị các bối cảnh như bãi biển, nhà ở và đường phố tương tự như ngoài đời thực. Trong đoạn đầu của trailer, Jacob mang theo vũ khí để khám phá thành phố và giới thiệu người chơi với những người sống sót khác sau đợt bùng phát mà không tiết lộ danh tính của họ.

Phần thứ hai của đoạn giới thiệu được thuật lại bởi Amy, một nhân vật trong Dead Island 2. Cũng ở phân đoạn này, cách thức chiến đấu cũng như độ khủng trong combat được thể hiện rõ ràng nhất. Người chơi sẽ có nhiều cách khác nhau để tiêu diệt lũ zombie như dùng tay không chém, đá, giẫm đạp, đốt và sử dụng súng.

Dead-Island-2-3

Nhiều loại vũ khí xuất hiện trong đoạn trailer rất đáng kể và bao gồm katana, dao rựa, kiếm, gậy bóng chày, các loại búa khác nhau và “vuốt”. Trò chơi cũng sẽ có một số loại súng mới với nhiều cơ chế chiến đấu khác biệt so với đàn anh Dying Light 2.

Trailer cũng bật mí về công năng đặc dị mà người chơi có thể sở hữu được khi bị zombie cắn. Tuy nhiên cách thức hoạt động cụ thể như thế nào hiện vẫn là một ẩn số.

Dead-Island-2-2

Nhìn chung, Dead Island 2 còn rất nhiều việc phải làm để khôi phục lại sự kỳ vọng của người chơi sau rất nhiều sự cố trì hoãn. Trước đó, Deep Silver đã xác nhận rằng trò chơi đang trong những giai đoạn cuối cùng trước thềm ra mắt. Mặc dù nguồn tin này không mấy đáng tin cậy, nhưng vẫn đủ để mang lại động lực hiện khiến người chơi có lý do để phấn khích.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn