Top 10 game playstation đỉnh nhất năm 2022 (P1)

Thứ năm - 04/04/2024 03:08
Top 10 game playstation đỉnh nhất năm 2022 mà anh em nên trải nghiệm trước khi đến với các siêu phẩm trong năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Elden Ring
  • God of War Ragnarok
  • Persona 5 Royal
  • The Stanley Parable: Ultra Deluxe
  • Horizon Forbidden West

Năm 2022 quả thật là một năm vô cùng thành công đối với làng game Quốc Tế khi hàng loạt siêu phẩm hàng đầu lần lượt ra mắt à hầu hết đều đạt được những thành công to lớn. Ở bài viết hôm nay, hãy cùng điểm mặt lại top 5 game playstation đỉnh nhất năm 2022 trước khi tới với năm mới 2023 đầy biến động nhé!

Game mobile

Top game online được tìm kiếm nhiều nhất 2022 tại Việt Nam

Mới đây Google Trend đã thống kê kết quả top 10 game online được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 tại Việt Nam.

Elden Ring

Với số điểm đánh giá là 96 trên thang điểm 100, Elden Ring sẽ là cái tên đầu tiên mà gửi tới anh em trong danh sách này. Đây là sản phẩm kết hợp của hai nhà FromSoftware và Bandai Namco Entertainment. Với sự góp sức của tận hai ông lớn, không lý do gì khiến cho siêu phẩm này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ với những trải nghiệm mà mình đem lại.

Lands Between sẽ là vùng đất nơi bắt đầu huyền thoại của Elden Ring. Thời điểm mà giai thoại bắt đầu là sau khi chiếc nhẫn Elden bị vỡ vụn và các mảnh của nó - các Great Rune phân tán ra khắp nơi. Bạn trong vai nhân vật chính sẽ phải trở thành Elden Lord bằng cách tìm lại toàn bộ mảnh vỡ của chiếc nhẫn và phục sinh nó.

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok đã quá nổi tiếng và từng khiến cho giới báo chí phải tốn bao nhiêu giấy mực để có thể mô tả một cách chi tiết về những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Với 94/100 điểm đánh giá tổng quan, siêu phẩm này cho thấy vị trí không thể lung lay của mình trong làng game quốc tế. Kratos, kẻ sát thần vẫn sẽ là nhân vật chính quen thuộc mà anh em sẽ nhập vai.

Persona 5 Royal

Với điểm số đánh giá tổng quan lên tới 91 trên thang điểm 100, Persone 5 Royal được bình chọn là một trong những tựa game mà người chơi nào cũng nên có nếu như họ sở hữu cho mình một chiếc PS5. Những nhân vật mới trong phần chơi này, bao gồm cả nhân vật chủ chốt cùng với các phản diện sẽ mang tới những câu chuyện, những bí ẩn mới đầy thú vị cho game thủ khám phá dần dần.

The Stanley Parable: Ultra Deluxe

Nếu như có thể thì Mọt tôi muốn xếp The Stanley Parable: Ultra Deluxe vào vị trí đầu tiên trong danh sách những tựa game mang tính trừu tượng, khó hiểu nhất trên thế giới. Sau 4 năm kể từ ngày ra mắt phiên bản đầu tiên thì giờ đây, phần mới của nó được nối tiếp để đưa anh em game thủ tới với những trải nghiệm độc lạ hơn.

Trải nghiệm tựa game này, anh em có thể hóa thân vào nhân vật chính Stanley hoặc không. Bạn có thể đưa ra hoặc là để vuột mất những lựa chọn của mình. Trò chơi sẽ kết thúc ở một giai đoạn nào đó hoặc nó có thể kéo dài vĩnh viễn mà không có hồi kết. Những bí mật, những mâu thuẫn cứ chồng chất lên nhau chính là điểm khiến cho tựa game này có sức hút như vậy với game thủ và dành được điểm đánh giá lên tới 89/100.

Horizon Forbidden West

Đứng cuối cùng trong danh sách này là Horizon Forbidden West với số điểm đánh giá là 88/100. Những đổi mới và sáng tạo được thay thế so với phần một chính là lý do khiến cho phần 2 của nó đạt được nhiều thành công tới như vậy. Nhiều game thủ thậm chí đã bỏ ra tới hàng chục tiếng đồng hồ liên tục chỉ để hoàn thành toàn bộ những thử thách và nhiệm vụ trong game. Từng đó là đủ để thấy họ dành tình cảm lớn như thế nào cho Horizon Forbidden West và nhân vật chính Aloy.

Vừa rồi là top 5 tựa game playstation đỉnh nhất năm 2022 mà muốn gửi tới anh em. Hi vọng chúng sẽ mang tới cho anh em những trải nghiệm tốt nhất trước khi chờ đợi màn ra mắt của các siêu phẩm sắp tới trong năm 2023.

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn