"Hốt" ngay Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine đang miễn phí tại Epic Games

Thứ năm - 04/04/2024 03:11
Ngay lúc này, 2 tựa game Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine đang được tặng miễn phí tại Epic Games từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 15/12/2022. Nhanh tay nào anh em ơi!
Mục lục

Phụ Lục

  • Saints Row IV Re-Elected
  • Wildcat Gun Machine

Ngay lúc này đây, game thủ có thể nhận miễn phí hoàn toàn 2 trò chơi Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine tại nền tảng Epic Games Store. Chương trình tặng quà chỉ còn vỏn vẹn 3 ngày nữa, từ hôm nay cho đến ngày 15/12/2022. Còn chần chừ gì nữa? Cùng Mọt tôi "hốt" ngay 2 tựa game này ngay thôi.

PC/CONSOLE

Top game Steam sales tháng 12: săn ngay những siêu phẩm hành động với giá... 1 ly trà sữa

Top những tựa game Steam sales tháng 12 đậm ở thời điểm hiện tại - những siêu phẩm 1 thời với phong độ cực kỳ ổn định.

"Hốt" ngay Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine đang miễn phí tại Epic Games

Lưu ý: Để nhận miễn phí 2 tựa game này vô cùng đơn đơn giản, thứ duy nhất anh em cần là tài khoản Epic Games Store. Nếu chưa, anh em có thể đăng ký tại đây.

Saints Row IV Re-Elected

Saints Row IV Re-Elected là hậu bản nhiệm tiếp theo của Saints Row The Third, được phát triển bởi Volition và phát hành bởi Deep Silver. Là một trò chơi thế giới mở, Saints Row IV tiếp nối câu chuyện của phần 3, diễn ra 4 năm sau các sự kiện của phần trước. Lúc này đây, anh em sẽ vào vai một nhân vật có tên là The Boss, sau một thời gian dài cai quản thành phố có tên Steelport, anh ấy muốn tìm một chút gì đó "mới", nên đã quyết định trở thành tổng thống của nước Mỹ.

Trong phần game này, ngoài việc trở thành tổng thống ra, The Boss cùng băng Saints sẽ phải bảo vệ nước Mỹ khỏi sự xâm lược của một đế chế ngoài hành tinh có tên là Zin Empire, được cầm đầu bởi một kẻ có tên là Zinyak. Không giống những phiên bản tiền nhiệm của mình, nhân vật chính cùng "đồng bọn" chỉ phải chống lại những thế lực khủng bố gây ảnh hưởng đến nước Mỹ. Chắc chắc rằng, hành trình của The Boss trong Saints Row IV sẽ thú vị hơn rất nhiều.

"Hốt" ngay Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine đang miễn phí tại Epic Games

Là một tựa game thế giới mở, Saints Row IV Re-Elected hướng giống như các trò chơi như GTA, Control, ... Đồ hoạ không phải điểm mạnh của của tựa game này, anh em sở hữu PC có cấu hình không cao vẫn có thể "chiến tốt". Âm thanh cũng chỉ đạt mức khá. Bù lại, trò chơi này lại có gameplay khá hấp dẫn, không quá xuất sắc nhưng có thể nói là tròn vai.

"Hốt" ngay Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine đang miễn phí tại Epic Games

Tuy nhiên, Saints Row IV Re-Elected có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Trò chơi này đem lại một trải nghiệm thuần giải trí, không như những phần game trước kia, yếu tố thực tế trong phiên bản này đã "bị cắt giảm" đi đáng kể. Thay vào đó, Volition trang bị cho chúng ta những thứ mới như "siêu sức mạnh". Cũng dễ hiểu, vì lúc này đây, kẻ thù ta phải đối đầu là người ngoài hành tinh cơ mà.

Nhận miễn phí Saints Row IV Re-Elected tại đây.

Wildcat Gun Machine

Tiếp tục là một tựa game có thể giúp anh em giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Wildcat Gun Machine là trò chơi kết hợp giữa 2 yếu tố shoot’em up và khám phá hầm ngục, được phát triển bởi Chunkybox Games.

Không có quá nhiều điều để nói về sản phẩm này, cơ bản đây là một trò chơi khá đơn giản. Anh em sẽ vào vai một cô gái tóc bạc, bị đưa vào những hầm ngục nguy hiểm. Tại đây, người chơi sẽ phải đối đầu với một binh đoàn toàn quái vật với vũ khí đa dạng, những robot khổng lồ và cả những em mèo dễ thương.

"Hốt" ngay Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine đang miễn phí tại Epic Games

Wildcat Gun Machine sở hữu nền độ hoạ 2D không quá ấn tượng, được thiết kế khá dễ thương, âm thanh cũng đạt ở mức tròn vai. Tuy nhiên, gameplay của trò chơi này lại rất "bánh cuốn", các màn chơi được xây dựng khá thử thách, những đợt tấn công liên tục, dồn dập của kẻ thù sẽ khiến anh em không có thời gian ngơi tay. Sau cùng là các trận đấu boss hoành tráng, những con trùm có tạo hình vô cùng hoành tráng, cũng rất nguy hiểm và chỉ một giây lơ là, người chơi sẽ lên bảng đếm số ngay.

Nhận miễn phí Wildcat Gun Machine tại đây.

Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine là 2 sản phẩm thuần giải trí, rất nên thử qua nếu anh em đang tìm những trò chơi thuần giải trí, không quá đặt nặng tính chiến thuật, cày quốc hoặc cốt truyện. Trong thời gian sắp tới, sẽ còn rất nhiều tựa game sẽ được các nền tảng tặng miễn phí dịp cuối năm. Vì vậy, hãy tiếp tục theo dõi để nhận thêm nhiều thông tin mới, hấp dẫn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn