Dead Island 2 trở lại với trailer cực cháy

Thứ năm - 04/04/2024 03:08
Dead Island 2 quay trở lại đường đua cho game PC/Console với trailer gameplay cực cháy khiến cho game thủ đứng ngồi không yên.
Mục lục

Nhà phát hành Dead Island 2 vừa phát hành một trailer mới với các chi tiết mới về gameplay của siêu phẩm này. Nó ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người chơi nhờ vào sự thú vị trên nhiều khía cạnh. Cùng tìm hiểu xem chuyến du lịch Los Angeles đầy rùng rợn này có gì đáng mong đợi nhé!

Game mobile

TOP 10 game Console/PC chuyển sang mobile nổi tiếng nhất 2022

Hãy cùng xem qua danh sách TOP 10 game Console/PC chuyển sang mobile nổi tiếng nhất 2022 mà bạn có thể chưa biết.

Phải nói rằng Dead Island 2 sở hữu cho mình một quá trình phát triển khá gian nan và sóng gió, khi tựa game này lần đầu tiên được giới thiệu từ tận năm 2014. Thời gian ra mắt của sản phẩm liên tục bị hoãn vô thời hạn và thậm chí còn có những thời điểm người ta tưởng rằng nó đã trở thành một tựa game chết.

Ở phần chơi mới này, game thủ sẽ được đồng hành cùng Jacob và Amy là hai trong số sáu sát thủ tinh nhuệ của Dead Island 2. Họ sẽ phải tới với Los Angeles đầy rẫy nguy hiểm, nơi đám xác sống lang thang đi lại khắp nơi. Nếu như anh em đã từng biết về Hell-A thì phiên bản này được xây dựng theo một phong cách như vậy.

Có nghĩa là anh em không trực tiếp hóa thân vào một nhân vật cụ thể nào trong cốt truyện mà xuất hiện như một biến số, đảm nhận việc tạo nên những bất ngờ và khiến mạch truyện diễn ra một cách tự nhiên hơn. Jacob với đống dùi cui, cờ lê mà anh ta mang theo sẽ dẫn bạn đi tới hang cùng ngõ hẻm của Los Angeles và giới thiệu bạn với những người đồng đội của anh ta - những người sống sót sau bùng phát mà danh tính của họ sẽ dần dần hé lộ xuyên suốt quá trình chơi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn