Top Pokemon Scarlet/Violet mạnh nhất

Thứ năm - 04/04/2024 03:11
Thế hệ thứ 9 đang sở hữu rất nhiều Pokemon mạnh mẽ và rất dễ để sở hữu. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn Pokemon nào cho đội hình của mình, thì bài viết này sẽ giúp bạn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Paradox Pokemon là gì?
  • Houndstone
  • Iron Bundle
  • Iron Hand
  • Roaring Moon
  • Flutter Mane
  • Tổng kết

PC/CONSOLE

TOP 13 Relic cực bá đạo trong God of War Ragnarok và nơi tìm ra chúng

Trong bài viết này, Mọt tôi sẽ gửi đến anh em danh sách: TOP 13 Relic cực bá đạo trong God of War Ragnarok và vị trí cụ thể để giúp anh em dễ dàng tìm ra chúng

Paradox Pokemon là gì?

Đây là một khái niệm mới được giới thiệu trong phiên bản mới nhất Scarlet/Violet. Nó ám chỉ những top Pokemon Scarlet/Violet mạnh nhất là tiền thân hoặc hậu duệ của các pokemon mà chúng ta đã biết ở thời điểm hiện tại nhờ vào bối cảnh đặc trưng của vùng Paldea. Những pokemon này sẽ có tạo hình gai góc và hoang dã hơn nếu đến từ quá khứ, hoặc sẽ có tạo hình dạng cyberpunk nếu được đem từ tương lai về.

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Paradox pokemon cùng với các dạng vùng miền giúp cho thế giới pokemon vẫn tiếp tục được mở rộng mà không cần phải tạo ra quá nhiều pokemon hoàn toàn mới, đồng thời cũng giúp cho các pokemon ít được để ý có một cuộc đời mới, diện mạo mới bắt mắt và mạnh mẽ hơn.

Houndstone

Tuy có ngoại hình không được "mạnh mẽ" cho lắm, nhưng Houndstone là một trong hai Pokemon bị cấm trên Pokemon Showdown chỉ sau ba ngày ra mắt vì sự bá đạo một cách biến thái của mình. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm vì sao nó nằm trong danh sách top Pokemon Scarlet/Violet mạnh nhất

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Sở hữu một bộ chỉ số khá ổn với attack 101, 100 defense và 97 speed. Chỉ nhiêu đây cũng đã khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Nhưng thứ khiến cho Houndstone thật sự đáng sợ là chiêu thức độc quyền Last Respect. Đây là một chiêu thức hệ Ma, độ chính xác 100% và có sức mạnh cơ bản là 50, tuy nhiên, sức mạnh của chiêu thức này sẽ được cộng thêm 50 điểm cho mỗi đồng đội đã ngã xuống trong team.

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Trong một trận đấu pokemon thông thường, mỗi người chơi sẽ đem theo tối đa 6 pokemon trong đội của mình. Với điều kiện tốt nhất, chiêu Last Respect sẽ có sức mạnh tối đa là 300! Với con số này, cộng thêm đặc tính Sand Rush (tăng gấp đôi tốc độ của pokemon trong thời tiết bão cát), Houndstone sẽ đưa cả đội hình đối thủ về nơi chín suối mà không thể ngăn cản!

Iron Bundle

Xuất hiện từ thế hệ thứ hai, Delibird mang thiết kế được lấy ý tưởng từ ông già Noel với ngoại hình, đặc tính và cả chiêu thức. Delibird sẽ rất thích hợp để làm đồ trang trí cho đêm Noel, chứ không phải là trong giao chiến. Có lẽ vì điều này nên trong tương lai xa xôi, có những nhà khoa học đã tạo ra Iron Bundle - hình dạng tương lai của Delibird với sức mạnh cực kỳ bá đạo. Vì thế, nó xứng đáng nằm trong danh sách top Pokemon Scarlet/Violet mạnh nhất

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Sở hữu bộ chỉ số rất tốt là Sp.Atk 124 và Speed 136, cộng thêm đặc tính Quark Drive giúp tăng chỉ số cao nhất của pokemon trong môi trường điện hoặc khi đang giữ Booster Energy. Chỉ cần như vậy thôi đã giúp cho Iron Bundle có thể đánh trước và đánh rất mạnh trong hầu hết trường hợp rồi.

Iron Hand

Đi cùng với song hệ cực mạnh là Điện/Giác Đấu, Iron Hand sở hữu sức phòng thủ cao, một cột máu khổng lồ và sức mạnh không tưởng.

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Dàn chiêu thức của Iron Hand khá đơn giản với các lựa chọn phổ biến là Wild Charge, Thunder Punch, Close Combat, và Drain Punch. Đây đều là những chiêu có cùng hệ với Iron Hand, giúp chúng sẽ có sức mạnh được tăng gấp rưỡi khi thi triển. Bên cạnh đó, Iron Hand cũng có chung đặc tính với Iron Bundle là Quack Drive, nên các chỉ số của Iron Hand cũng được tăng thêm trên môi trường điện. Lúc này, Iron Hand sẽ như một cỗ xe tăng chính hiệu, càn quét mọi đối thủ trước mặt!

Roaring Moon

Đây là hình dạng cổ đại của pokemon á thần Salamence - pokemon đã được giới thiệu từ phiên bản Ruby/Shapphire/Emerald. Tuy nhiên, hình dạng của nó lại có nhiều nét tương đồng với hình dạng tiến hoá Mega được giới thiệu trong thế hệ thứ 6. Vì sao nó xứng đáng nằm trong danh sách top Pokemon Scarlet/Violet mạnh nhất này.

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Vì là một á thần, không khó hiểu khi các chỉ số của Roaring Moon cao hơn hầu hết các Paradox pokemon đã xuất hiện, và chúng ta còn chưa tính phần cộng thêm đến từ đặc tính Protosynthesis. Thêm nữa, song hệ của Roaring Moon vẫn được giữ nguyên là Rồng/Bóng Tối cũng giúp cho nhà huấn luyện có thể dễ dàng chọn hướng xây dựng tốt nhất cho con rồng cổ đại này.

Flutter Mane

Misdreavus là một pokemon khá là...bình thường, nó không mạnh bá đạo nhưng cũng không thể nói là yếu đến tệ hại. Điều bất ngờ ở đây chính là hình dạng cổ đại của nó, Flutter Mane lại có sức mạnh quá khủng khiếp, đến mức Pokemon Showdown đã cấm ngay lập tức pokemon này cùng với Houndstone chỉ sau có 3 ngày ra mắt.

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Là một ví dụ điển hình cho khái niệm pháo thủ tinh trong pokemon - ám chỉ những pokemon có tốc độ và sức tấn công cực cao nhưng các chỉ số HP và phòng thủ siêu thấp, chỉ cần chạm nhẹ là "bay màu", Flutter Mane sở hữu tấn công đặc biệt, phòng thủ đặc biệt và tốc độ ở con số cao khủng khiếp là 135, giúp cho nó gần như chắc chắn được đi trước trong mỗi lượt. Bên cạnh đó, với song hệ Ma/Tiên, Flutter Mane có thể vào sân gần như an toàn và đánh được cả thế giới mà chỉ có 4 pokemon có thể kháng được chiêu đến từ song hệ này, mà chúng thì quá yếu để làm điều đó!

Tổng kết

Những pokemon mạnh nhất hiện tại của Pokemon Scarlet/Violet

Thế hệ thứ 9 không chỉ đem trở lại những gương mặt mạnh mẽ, từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong quá khứ, mà còn có cho mình những tân binh cực kỳ mạnh mẽ. Vẫn còn rất lâu nữa game mới đi hết vòng đời của mình, và trong thời gian đó, danh sách những pokemon mạnh nhất chắc chắn sẽ có những thay đổi đáng kể. Trong quá trình thưởng thức tựa game pokemon mới nhất này, hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều thú vị trong thế giới pokemon nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn