Tsurune Season 2: Hé lộ ngày công chiếu

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Sau thành công của mùa 1, Tsurune đã khiến khán giả chờ mong sự xuất hiện của phần 2 bộ phim. Cùng tìm hiểu về phần 2 của bộ anime này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin công bố
  • Trailer mới của Tsurune phần 2
  • Thông tin về anime Tsurune

Sau sự thành công ngoài mong đợi của mùa 1, Tsurune đã sẵn sàng trong mùa thứ 2. Trước sự đối mặt giữa tình bạn và sự cạnh tranh của hai nhân vật Minato và Shu ở phần đầu tiên, phần tiếp theo sẽ được xem như phiên bản nâng cấp của mối quan hệ phức tạp này.

Thông tin công bố

Bộ anime Tsurune mùa thứ 2 đã chính thức công bố thời gian phát sóng vào tháng 01 năm 2023. Một phần không thể thiếu trong thông báo lần này, key visual của các nhân vật rất đáng được mong đợi.

Tsurune Season 2: Hé lộ ngày công chiếu

Phần 2 của bộ anime Tsurune có tựa đề là Tsurune: Mũi tên kết nối. Theo thông tin bên lề, Crunchyroll có thể sẽ phát sóng trực tiếp sau khi bộ phim được chính thức phát sóng.

Trailer mới của Tsurune phần 2

Trong đoạn trailer của Tsurune phần hai, khán giả có thể nhận thấy được một nhân vật mới đó là Eisuke. Trong trailer mới, các nhân vật cũ được lướt qua nhanh chóng như: Minato, Shu và Seiya. Nhân vật mới Eisuke cũng được xuất hiện khá nhiều trong đoạn giới thiệu này.

Tsurune Season 2: Hé lộ ngày công chiếu

Eisuke là đàn anh của bộ ba trong những năm tháng họ học cấp hai. Anh cũng đã giúp đỡ họ rất nhiều. Nhưng sau đó, Eisuke đã chọn con đường của riêng mình và rời xa cả ba một thời gian.

Liệu rằng họ có được đoàn tụ, cùng nhau tiếp tục phát triển. Họ có trở thành đối thủ hay sẽ trở thành đồng đội của nhau khi Eisuke tiến vào câu lạc bộ kyudo của trường trung học Tsujimine.

Phần 2 của Tsurune có thể khởi đầu trong bầu không khí không mấy yên bình. Các vấn đề giữa Seiya và Shu chưa được giải quyết thì nhân vật mới đã xuất hiện. Liệu rằng sự xuất hiện của Eisuke có thể gỡ đi nút thắt giữa những người bạn với nhau hay chỉ làm mọi chuyện trở nên càng khó giải quyết.

Tsurune The Movie: The First Arrow được công chiếu vào ngày 19 tháng 1 tại Nhật Bản và được coi là câu chuyện đáng yêu của những chàng cung thủ trẻ.

Thông tin về anime Tsurune

Tsurune là một light novel của Kotoko Ayano đã được Kyoto Animation chuyển thể thành series anime vào năm 2018.

Tsurune Season 2: Hé lộ ngày công chiếu

Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Minato, thành viên của câu lạc bộ kyudo – câu lạc bộ bắn cung. Nhưng một chuyện ngoài ý muốn đã khiến cậu từ bỏ mơ ước của mình. Tuy nhiên, nhờ những người bạn ở bên cạnh, Minato đã quay trở lại câu lạc bộ và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Chính lúc đó, cậu đã tìm thấy được ý nghĩa thực sự đằng sau niềm đam mê của bản thân.

Thông tin của bộ anime sẽ được cập nhật liên tục trên trang web chính thức. Cùng đón chờ phần 2 của bộ phim này nhé.

 Tags: Thể thao, Anime

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn