Truyện tranh hài lãng mạn Tomo-chan Is a Girl! sẽ được chuyển thể thành Anime vào tháng 1 năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:53
Bộ truyện tranh hài lãng mạn 'làm mưa làm gió' Tomo-Chan is a Girl! sẽ được chuyển thể thành Anime vào tháng 1 năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Tomo-chan Is a Girl!

Nhờ sự ủng hộ, tình yêu và nhu cầu của cộng đồng, bộ tuyện tranh hài lãng mạn của Fumita Yanagida là "Tomo-chan is a Girl!" cuối cùng cũng nhận được chuyển thể anime.

Thông báo cũng tiết lộ trailer chính thức, hình ảnh chủ chốt, dàn nhân sự và dàn diễn viên, bao gồm cả thời gian Anime sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2023.

Tomo-chan Is a Girl! sẽ được chuyển thể thành Anime

Tomo-Chan is a Girl! kể về "Aizawa Tomo", người yêu người bạn thời thơ ấu và cũng là đồng đội Judo của mình, "Junichirou Kubota". Trớ trêu thay, Jun không hề coi cô ấy là con gái thực sự.

Bộ truyện tranh mô tả một cách rất hài hước về cách Tomo cố gắng khiến cho Jun xem cô ấy là một người con gái thực sự và cứ thế những câu chuyện dở khóc dở cười xuất hiện.

Rie Takahashi sẽ được chọn vào vai Aizawa Tomo trong bản tiếng Nhật và Lexi Nieto trong vai Aizawa Tomo trong bản lồng tiếng Anh. Kaito Ishikawa trong vai Junichirou Kubota, Sally Amaki trong vai Carol Olston trong cả hai bản lồng tiếng Anh và Nhật, và Rina Hidaka trong vai Misuzu Gundou.

Về Tomo-chan Is a Girl!

Về Tomo-chan Is a Girl!

Junichirou Kubota

Tomo-chan Is a Girl! là chuyến hành trình của "Aizawa Tomo", một nữ sinh trung học Aizawa Tomo, đam mê judo và có vẻ ngoài giống tomboy đang cố thổ lộ tình cảm với người bạn thời thơ ấu của mình, "Junichirou Kubota".

Thật không may cho Tomo, bởi vì đã quá chơi thân nên Jun chỉ xem cô ấy không khác gì một chàng trai, ngay cả khi Tomo có mặc váy. Bộ truyện theo chân hai người và những người bạn đang cố thuyết phục Jun rằng Tomo là con gái để tiến tới một mối quan hệ.

Bộ truyện này đã đạt được giải thưởng Next Manga Award vào năm 2016, ở hạng mục truyện tranh web.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về Tomo-chan Is a Girl! sẽ chuyển thể thành Anime. Nếu vẫn còn cần nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn