Top những Anime Shounen hay nhất mọi thời đại nên xem qua một lần

Thứ năm - 04/04/2024 23:00
Tổng hợp những Anime Shounen siêu hay mà bạn đọc có thể xem qua một lần trong thời gian rảnh.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đại Chiến Titan - Shingeki no Kyojin (2013)
  • Quyển Sổ Tử Thần - Death Note (2006)
  • Giả Kim Thuật Sư - Hagane no Renkinjutsushi Fullmetal Alchemist (2009)
  • Học Viện Anh Hùng - Boku no Hero Academia (2016)
  • Naruto (2002)
  • Kết luận

Anime Shounen là một thể loại anime rất phổ biến, tập trung vào các nhân vật nam trẻ tuổi đang trên hành trình trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn. Các bộ anime Shounen thường có những câu chuyện hấp dẫn, những nhân vật đáng nhớ và những trận chiến hoành tráng. Dưới đây là một số trong những bộ anime Shounen hay nhất mọi thời đại:

Đại Chiến Titan - Shingeki no Kyojin (2013)

Top-những-Anime-Shounen-hay-nhất-mọi-thời-đại-nên-xem-qua-một-Shingeki-no-Kyojin.jpg

Đại Chiến Titan là một bộ anime kể về câu chuyện của Eren Yeager, một cậu bé trẻ tuổi sống trong một thế giới bị đe dọa bởi những Titan khổng lồ. Eren cùng với những người bạn của mình đã tham gia vào Quân đoàn Trinh sát để chiến đấu chống lại Titan và bảo vệ nhân loại.

Đại Chiến Titan là một bộ anime được đánh giá cao nhờ câu chuyện hấp dẫn, những nhân vật được phát triển tốt và những cảnh chiến đấu mãn nhãn. Bộ anime cũng đề cập đến nhiều vấn đề sâu sắc như chiến tranh, mất mát và hy vọng.

Quyển Sổ Tử Thần - Death Note (2006)

Top-những-Anime-Shounen-hay-nhất-mọi-thời-đại-nên-xem-qua-một-death-note.jpg

Quyển Sổ Tử Thần là một bộ anime kể về câu chuyện của Light Yagami, một học sinh trung học thông minh và tài năng. Light tình cờ tìm thấy một cuốn sổ kì diệu có tên là Death Note, cuốn sổ này cho phép người viết tên của bất kì ai vào đó sẽ chết.

Light đã sử dụng Death Note để giết chết những kẻ ác và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, Light cũng dần trở nên kiêu ngạo và chuyên quyền. Quyển Sổ Tử Thần là một bộ anime hấp dẫn và kịch tính, với những tình tiết bất ngờ và những câu hỏi triết học sâu sắc.

Giả Kim Thuật Sư - Hagane no Renkinjutsushi Fullmetal Alchemist (2009)

Top-những-Anime-Shounen-hay-nhất-mọi-thời-đại-nên-xem-qua-một-Hagane-no-Renkinjutsushi-Fullmetal-Alchemist.jpg

Giả Kim Thuật Sư là một bộ anime kể về câu chuyện của hai anh em Edward và Alphonse Elric. Hai anh em đã cố gắng hồi sinh người mẹ đã khuất của mình bằng thuật giả kim, nhưng thất bại và phải trả giá bằng một phần cơ thể của mình.

Edward và Alphonse đã lên đường tìm kiếm Hòn đá Phù thủy, một vật thể có thể giúp họ khôi phục cơ thể của mình. Giả Kim Thuật Sư là một bộ anime hấp dẫn và cảm động, với những câu chuyện về tình anh em, tình bạn và sự hy sinh.

Học Viện Anh Hùng - Boku no Hero Academia (2016)

Top-những-Anime-Shounen-hay-nhất-mọi-thời-đại-nên-xem-qua-một-Boku-no-Hero-Academia.jpg

Học Viện Anh Hùng là một bộ anime kể về câu chuyện của Izuku Midoriya, một cậu bé sinh ra mà không có siêu năng lực trong một thế giới mà hầu hết mọi người đều có sức mạnh. Izuku đã mơ ước trở thành một anh hùng giống như người thần tượng của mình, All Might.

Một ngày nọ, Izuku đã gặp All Might và được anh truyền lại sức mạnh One For All. Izuku sau đó đã theo học tại Học Viện UA, một trường học đào tạo anh hùng hàng đầu thế giới. Học Viện Anh Hùng là một bộ anime hấp dẫn và hài hước, với những câu chuyện về tình bạn, sự nỗ lực và ước mơ.

Naruto (2002)

Top-những-Anime-Shounen-hay-nhất-mọi-thời-đại-nên-xem-qua-một-naruto.jpg

Naruto là một bộ anime kể về câu chuyện của Naruto Uzumaki, một cậu bé ninja mồ côi bị mọi người xa lánh vì bên trong cậu có phong ấn một con quái vật. Naruto đã quyết tâm trở thành Hokage, người đứng đầu làng Lá, để được mọi người công nhận.

Naruto là một bộ anime hấp dẫn và cảm động, với những câu chuyện về tình bạn, sự nỗ lực và ước mơ.

Kết luận


Trên đây là những bộ anime Shounen hay nhất mọi thời đại. Từ những câu chuyện hấp dẫn, nhân vật đáng nhớ cho đến những trận chiến mãn nhãn, các bộ anime này đã làm say lòng hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Không chỉ mang lại niềm vui và giải trí, các bộ anime Shounen còn truyền tải những thông điệp về tình bạn, sự hy sinh và quyết tâm trong cuộc sống. Nếu bạn là một fan của anime Shounen, hãy chắc chắn không bỏ qua những tuyệt phẩm này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn